Lần đầu tiên, giới thiệu Gà ác tiềm Cây Thị với bí quyết truyền thống!

06/10/2014 06:00 GMT+7

Cây Thị là thương hiệu uy tín hàng đầu với các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc trẻ em, tiếp tục sứ mệnh chăm sóc toàn diện sức khỏe cho Người tiêu dùng, nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1.10), doanh nhân (13.10) và phụ nữ Việt nam (20.10), Anh Kim Foods, chủ sở hữu thương hiệu Cây Thị giới thiệu thực phẩm cao cấp mới, lần đầu tiên ra thị trường món Gà ác non tiềm nguyên con, hàm lượng dinh dưỡng cao chăm sóc cho người lớn.

 Lần đầu tiên, giới thiệu gà ác tiềm cây thị với bí quyết truyền thống!

Theo Đông y, gà ác vị ngọt, hơi ấm, không độc, có công hiệu bổ can thận, ích khí bổ huyết, tư âm thanh nhiệt, điều kinh hoạt huyết,… Theo khoa học, thịt gà ác chứa 18 acid amin cần thiết cho cơ thể như lysine, methionine, histidine,... giúp điều tiết khả năng miễn dịch cơ thể và chống lão hóa. Hàm lượng chất dinh dưỡng trong gà ác cao hơn nhiều so với các loại thịt khác, trong khi hàm lượng chất béo và cholesterol rất thấp.

 Lần đầu tiên, giới thiệu gà ác tiềm cây thị với bí quyết truyền thống! 2

Gà ác tiềm Cây Thị là thực phẩm đặc biệt cao cấp chăm sóc sức khỏe gia đình, đặc biệt là phụ nữ sau khi sanh, người bệnh cần dinh dưỡng và người lớn tuổi. Với thành phần: Gà ác non nguyên con, các vị thuốc bắc: kỷ tử, đại táo, hoài sơn, xuyên khung, thục địa, đản sâm,... Cùng bí quyết chế biến truyền thống đặc biệt riêng có sáng tạo ra món ăn Thơm ngon, Bổ dưỡng An toàn.

Từng vị đều được chọn lọc và cân đo kỹ lưỡng chế biến công phu trong điều kiện về áp suất, thời gian đặc biệt tạo nên hương vị đặc trưng Gà ác tiềm Cây Thị có một không hai. Bí quyết này có từ sự Chân thành, Chính trực, Chất lượng, Chuyên nghiệp, Chăm sóc và Chu đáo. Để phù hợp nhịp sống hiện đại, hương vị thơm ngon, dinh dưỡng đặc biệt, đảm bảo an toàn khi tới tay người tiêu dùng, Gà ác tiềm Cây Thị trong bao bì cao cấp được đóng kín sau quá trình chế biến công phu và thanh trùng kỹ lưỡng.

Điều thú vị là bạn có thể kiểm tra sản phẩm bằng cách nhìn qua đáy gói được thiết kế đặc biệt để tận mắt thấy sản phẩm mình chọn và đặt niềm tin. Sản phẩm cao cấp này giá chỉ có 50 ngàn đồng! Hãy khám phá và cảm nhận “Hương vị của sáng tạo, chăm sóc & hài lòng", cùng chọn lựa và thưởng thức món mới đặc biệt cao cấp để chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi thành viên trong gia đình từ Cây Thị.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.