Ký kết tài trợ vốn cho dự án Nhatrang City Central

06/01/2018 09:58 GMT+7

Ngày 5.1, tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa), đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng bảo lãnh và hợp đồng tín dụng cho dự án Nhatrang City Central giữa Công ty TNHH Lan Anh và TPBank CN Nha Trang.

Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Hoài Chiểu - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khánh Hòa, ông Trần Quang Dũng, Giám đốc Công ty TNHH Lan Anh, ông Nguyễn Huỳnh Minh Châu - Giám đốc TPBank CN Nha Trang. Tọa lạc tại số 29 Phan Chu Trinh, TP.Nha Trang, dự án Nhatrang City Central được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao trên diện tích 2.000 m2, với 1 tầng hầm và 30 tầng nổi, gồm 209 căn hộ du lịch với đặc điểm nổi trội là căn hộ thông minh, 4 tầng tổ hợp dịch vụ thương mại và 140 phòng khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao.
Ông Trần Quang Dũng, Giám đốc Công ty TNHH Lan Anh, Chủ đầu tư dự án cho biết, các căn hộ tại dự án Nhatrang City Central có diện tích đa dạng từ 53 m2 đến 83 m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các giá trị đầu tư hợp lý; cùng với thiết kế hiện đại, sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và thoáng đãng giữa trung tâm thành phố biển xinh đẹp. Nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm và sở hữu một căn hộ ưng ý, chúng tôi đã liên kết với TPBank CN Nha Trang bảo lãnh dự án, hỗ trợ vay vốn tới 75% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi.
“Với mong muốn cho khách hàng được “mục kích sở thị” căn hộ mơ ước, dự kiến vào đầu tháng 2, khi hoàn thành tầng 4 của dự án, chúng tôi sẽ xây dựng các căn hộ mẫu để khách hàng thăm quan và coi đó là một trong những ý tưởng để thiết kế không gian sống của mình”, ông Dũng cho biết thêm.
Dự án hiện đã đủ điều kiện pháp lý để mở bán và đang hoàn thiện xây dựng phần thô theo đúng tiến độ. Dự kiến vào tháng 3.2019, dự án hoàn thành và sẽ bàn giao căn hộ theo đúng cam kết với khách hàng.
Thông tin chi tiết về dự án Nhatrang City Central vui lòng liên hệ:
Hotline: 0869 79 69 79
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.