Kinh Đô ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam vừa ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Kinh Đô.

Việc giới thiệu nhận diện thương hiệu mới cho nhãn hiệu Kinh Đô là một hoạt động chiến lược kể từ khi Tập đoàn toàn cầu Mondelēz (có trụ sở tại Mỹ) thực hiện việc mua lại thương hiệu Kinh Đô.
Với quyết tâm bắt kịp sự chuyển mình của thời đại, Kinh Đô đã mạnh mẽ đổi mới để trở nên trẻ trung hơn, gia tăng chất lượng sản phẩm hơn nữa. Đây là một minh chứng cho cam kết gắn bó và đồng hành cùng đất nước và người tiêu dùng Việt Nam.
Trong hình ảnh diện mạo mới, Kinh Đô vẫn giữ nguyên bản sắc đặc trưng của mình. Ngoài việc liên tục nâng tầm để trở nên tốt hơn, Kinh Đô còn mong muốn gìn giữ và kết nối các giá trị truyền thống của Việt Nam. Vấn đề này được thể hiện rất rõ qua những thay đổi trong niềm tự hào của Kinh Đô - đó chính là logo với hình dạng vương miện.
Giữ đúng bản sắc lâu đời của Kinh Đô với chiếc vương miện tượng trưng cho người tiên phong, đồng thời phát triển theo kịp thế hệ người tiêu dùng Việt Nam mới với 5 giá trị: Tự hào, Đam mê, Chất lượng, Kết nối, Trẻ trung. Và, nổi bật lên là cảm nhận rõ nét hơn về sự tinh tế, đẳng cấp, trẻ trung, hiện đại và sáng tạo.
Bên cạnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu mới, Kinh Đô cam kết thay đổi về bao bì, hương vị cũng như chất lượng, giá trị dinh dưỡng của các dòng bánh hiện có trên thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.