Kim Hưng: Phụ kiện tốt, giá cạnh tranh

12/11/2014 06:15 GMT+7

Thời trang là sự kết hợp hài hoà của nhiều yếu tố: chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, đường nét, hoạ tiết, hoa văn… Và để có được những sản phẩm thời trang hoàn chỉnh thì không thể không nói đến vai trò của các loại phụ kiện đi kèm như: khóa, khoen, đinh tán, dây kéo…

Kim Hưng – Phụ kiện tốt, giá cạnh tranh 

Đồng hành cùng sự phát triển của ngành thời trang, thời gian qua, ngành sản xuất nguyên phụ liệu, phụ kiện trong nước cũng đã có những thay đổi đáng kể nhằm đáp ứng phần nào cho nhu cầu của thị trường. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại phụ kiện cho ngành da giày và túi xách xuất khẩu, Công ty TNHH SXTM nguyên phụ liệu Kim Hưng đã không ngừng khẳng định được uy tín cũng như thế mạnh trên thị trường.

Kim Hưng – Phụ kiện tốt, giá cạnh tranh 2 

Trưởng thành từ một cơ sở sản xuất nguyên phụ liệu với quy mô nhỏ ra đời vào năm 1999, trải qua nhiều năm phát triển, đến năm 2012 chính thức thành lập Công ty TNHH SXTM nguyên phụ liệu Kim Hưng để chuyên nghiệp hóa và nâng cao năng lực sản xuất đồng thời đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Các sản phẩm chủ lực của Kim Hưng bao gồm; Khóa, khoen, rivet, ode… phục vụ cho ngành sản xuất giày dép và túi xách.Với chất lượng vượt trội cùng sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, các sản phẩm phụ kiện của Kim Hưng đã luôn được các khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Kim Hưng – Phụ kiện tốt, giá cạnh tranh 3 

Ngoài việc đầu tư thêm trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại, công ty còn chú trọng đến việc phát triển nguồn nhân lực có tay nghề, gắn bó lâu dài với công ty, bằng các chế độ và chính sách chăm lo chu đáo cho người lao động.

Bên cạnh đó, công ty cũng tập hợp các nguồn cung cấp uy tín ở trong và ngoài nước, để đảm bảo năng lực cung cấp hàng hóa với số lượng lớn và ổn định cho quý đối tác, khách hàng.Với phương châm “sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu, giá cả cạnh tranh”, Công ty nguyên phụ liệu Kim Hưng chắc chắn sẽ đáp ứng và làm hài lòngmọi nhu cầu của khách hàng.

Kim Hưng – Phụ kiện tốt, giá cạnh tranh 4 

Có thể nói, từ những kế hoạch phát triển đúng đắn của ban lãnh đạo cùng dây chuyền, trang thiết bị công nghệ hiện đại cộng với sự năng động của đội ngũ công nhân viên có chuyên môn, kinh nghiệm, Công ty nguyên phụ liệu Kim Hưng không chỉ đáp ứng được nhu cầu cung cấp nguyên phục liệu cho các đơn vị ở trong nước mà còn đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang một số thị trường nước ngoài như: Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản….

Một số thương hiệu lớn ở trong nước như: Công ty TNHH SXTMDV Vinh Thông… đã chọn Kim Hưng là đối tác cung cấp nguyên liệu, phụ kiệntrong nhiều năm qua.

Bằng tất cả uy tín và năng lực của mình, cùng tiêu chí “phục vụ khách hàng một cách tốt nhất”, Công ty TNHH SX TM nguyên phụ liệu Kim Hưng sẽ tiếp tục khẳng định được vị trí và uy tín của mình trên thị trường nguyên phụ liệu cũng như góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang hiện nay.

* Thông tin liên hệ:

CTY TNHH SX TM Nguyên phụ liệu Kim Hưng

CTY TNHH SX TM Nguyên phụ liệu Kim Hưng

ĐC: 31 Tôn Thất Hiệp, P.13, Q.11, TP.HCM
Tel: 08. 39625354. Fax: 08. 39627843
Website: www.kimhungvn.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.