KIA Nha Trang ra mắt dòng xe Kia Sedona Platinum mới

14/10/2018 09:16 GMT+7

Ngày 13.10, tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa), KIA Nha Trang tổ chức lễ ra mắt dòng xe mới Kia Sedona Platinum kết hợp lái thử các dòng xe Cerato, Rondo, Sorento...

Tham dự chương trình, ngoài việc được trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của các dòng xe Kia, khách hàng còn nhận được những phần quà thú vị và những ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Kia Sedona Platinum trong thời gian này.
Anh Nguyễn Hữu Tân (ngụ tại TP.Nha Trang) hồ hởi chia sẻ: “Gia đình tôi ở chung cùng ba mẹ, nên cần mua xe 7 chỗ để tiện đi lại. Qua tham khảo một số dòng xe thì tôi thấy xe Kia Sedona Platinum không những có kiểu dáng sang trọng, mà tính năng xe được trang bị tiện nghi và tích hợp các công nghệ hiện đại. Khoang xe cũng rất rộng rãi và thoải mái, thích hợp cho gia đình có đông thành viên như gia đình tôi. Giá cả của sản phẩm cũng rất phù hợp và cạnh tranh. Và tôi quyết định mua xe Kia Sedona Platinum cho gia đình”.
Kia Sedona Platinum gồm 3 phiên bản Sedona Luxury, Sedona Platinum D và Sedona Platinum G. Sản phẩm được trang bị hộp số tự động 8 cấp với công nghệ tiên tiến; tăng tốc mượt hơn; giảm tiếng ồn và độ rung của xe khi chuyển số và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu.
Ngoài ra, Kia Sedona Platinum còn được trang bị những tính năng an toàn tiên tiến, hỗ trợ tối đa cho người lái; các tiện ích trên xe rất thiết thực, tạo sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.
Khách hàng được tư vấn tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Khách hàng được tư vấn tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Tại buổi ra mắt, nhiều hợp đồng đặt xe đã được ký kết. Những chiếc xe đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng trong tháng 10 này và lượng xe Kia Sedona Platinum cũng sẽ đáp ứng đủ số lượng khi khách hàng có nhu cầu nhận xe ngay. Dịp này, khách hàng mua xe Kia Sedona Platinum sẽ được tặng camera hành trình cùng một số ưu đãi khác.
Khách hàng tại Khánh Hòa và Ninh Thuận tìm hiểu về xe Kia Sedona Platinum cùng các dòng xe Kia mới nhất, xin liên hệ:
- Hotline: 0938. 807. 885
- Địa chỉ: Showroom KIA Nha Trang; lô số 1, khu vực 2, đường 23/10, xã Vĩnh Hiệp, TP.Nha Trang, Khánh Hòa 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.