Không gian tiện ích - Cuộc sống yên bình

10/06/2017 08:00 GMT+7

Với định hướng đầu tư thật - sản phẩm thật và mang lại giá trị thật sự cho khách hàng.

Sau một thời gian triển khai đầu tư, thi công hoàn thiện đồng bộ cơ sở hạ tầng, đủ điều kiện pháp lý, ngày 10.6, Công ty cổ phần Vật tư Nông sản - APROMACO chính thức mở dự án Khu đô thị (KĐT) Nam Vĩnh Hải - Nha Trang.

Dự án  hứa hẹn là một KĐT điển hình ở phía bắc thành phố Nha Trang, nơi có không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện ích, gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện

Dự án KĐT Nam Vĩnh Hải do Công ty cổ phần Vật tư Nông sản - APROMACO làm chủ đầu tư. 8 năm liên tiếp gần đây, APROMACO luôn có tên trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất cả nước do Tổ chức VNR500 đánh giá, bình chọn, với doanh thu hằng năm lên đến trên 5.000 tỉ đồng.

KĐT Nam Vĩnh Hải tọa lạc trên đường Nguyễn Khuyến thuộc phường Vĩnh Hải, TP.Nha Trang, cách biển 1,5 km, cách trung tâm thành phố 5 km, cách chợ Vĩnh Hải 500 m, cách bệnh viện 100 m. Dự án nằm cách đường 2/4 - tuyến đường chính dẫn vào trung tâm thành phố Nha Trang chỉ 500 m, đặc biệt dự án nằm ngay trên con đường vành đai 2 của thành phố Nha Trang đã được quy hoạch có chiều rộng 39 m. Những cơ sở hạ tầng thuận lợi này sẽ giúp cư dân sống tại đây di chuyển khá dễ dàng đến công sở, trường học, mua sắm, giải trí…

Trên diện tích 32,8 ha, dự án KĐT Nam Vĩnh Hải có mật độ xây dựng rất thấp chưa tới 30% với 767 căn liền kế, 40 căn biệt thự và các nhà tòa chung cư. Phần đất còn lại của dự án sẽ được phủ bằng cây xanh và các tiện ích công cộng như khu công viên cây xanh, hồ điều hòa, khu thể dục thể thao, nhà trẻ, trung tâm thương mại...  

Pháp lý hoàn chỉnh, mức giá hợp lý

Tốc độ phát triển du lịch tại Nha Trang ngày càng tăng cùng khí hậu thời tiết thuận lợi, môi trường kinh tế, xã hội lý tưởng nên một lượng lớn các gia đình từ các tỉnh thành khác đổ về đây sinh sống và lập nghiệp. Điều này, khiến cho giá đất tăng vọt và có hiện tượng đầu cơ tại một số dự án về nhà ở.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Vật tư Nông sản - APROMACO cho biết: “Đây là lần đầu tiên APROMACO gia nhập thị trường bất động sản Nha Trang, nhưng đối với KĐT Nam Vĩnh Hải, chúng tôi không đề cao giá trị lợi nhuận mà mục tiêu hàng đầu là mong muốn tạo ra một môi trường sống tốt nhất với mức giá có thể chấp nhận được cho phần lớn đối tượng khách hàng chưa có nhà ở hiện nay. Công ty cam kết sẽ đưa ra những chính sách và những mức giá phù hợp để đáp ứng mọi đối tượng khách hàng muốn an cư, lạc nghiệp tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp”. 

Được cấp phép xây dựng và khởi công vào đầu năm 2016, đến cuối năm 2016, ngay khi dự án cơ bản xong phần hạ tầng giai đoạn 1A và 1B của dự án với sản phẩm là trên 300 lô liền kề và gần 30 lô biệt thự,  KĐT Nam Vĩnh Hải đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của nhà đầu tư. Hiện nay đã có rất nhiều khách hàng đặt cọc mua sản phẩm của dự án để biến ước mơ sở hữu một căn nhà phù hợp với mức thu nhập của mình trở thành hiện thực.  

Nhằm mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng như cầu tăng cao của khách hàng, tránh hiện tượng đầu cơ, APROMACO đang gấp rút thi công giai đoạn 1C, 1D để vào tháng 7.2017 một số lượng 400 lô liền kề được hoàn thiện. Bên cạnh đó, dự kiến vào quý 3/2017 APROMACO sẽ tiến hành khởi công xây dựng 3 tòa chung cư khoảng trên 800 căn hộ nằm tại vị trí đắc địa của dự án KĐT Nam Vĩnh Hải, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích mỗi căn từ 41-86 m2 với mức giá chỉ từ 390 triệu đồng.

Theo như chính sách bán hàng và hợp đồng mẫu sẽ được công ty công bố vào lễ mở bán chính thức ngày 10.6, thì tiến độ thanh toán linh hoạt giúp các gia đình tự tin hơn khi lựa chọn cho mình một vị trí đẹp tại KĐT Nam Vĩnh Hải. Cụ thể, nhà đầu tư sẽ được thanh toán làm 5 đợt: đợt 1: 10% ngay khi ký hợp đồng đặt cọc, đợt 2: 20% sau 30 ngày; đợt 3: 30% sau 60 ngày, đợt 4: 35% trước khi giao nền và đợt 5: 5% khi có sổ đỏ. Ngoài ra, dự án được Ngân hàng Vietcombank CN Khánh Hòa hỗ trợ cho vay đối với khách hàng mua nhà tại dự án. Tức là chỉ cần trả trước một số tiền rất nhỏ, khách hàng đã có cơ hội được sở hữu một căn nhà liền kề  hoặc một căn hộ tại KĐT Nam Vĩnh Hải.

Nếu nói Nha Trang là thành phố đáng sống thì có thể khẳng định KĐT Nam Vĩnh Hải của APROMACO là nơi để sống. Đến với KĐT Nam Vĩnh Hải - đó không đơn giản là nơi cư ngụ, mà còn là nơi xây dựng nên mái ấm cùng một cuộc sống chất lượng cao cho gia đình bạn đúng như slogan của dự án đã nhấn mạnh “Không gian tiện ích - Cuộc sống yên bình”.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, đăng ký mua nhà ở tại KĐT Nam Vĩnh Hải, vui lòng liên hệ:
Tên công ty: Công ty CP Vật tư Nông sản
Hotline: 0995.002.002
Website: www.apromaco.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.