Không gian sống thượng lưu tại Trần Anh Riverside

29/08/2018 09:00 GMT+7

Không chỉ đơn thuần đáp ứng nhu cầu trú ngụ, Trần Anh Riverside còn xây dựng nên một môi trường sống xanh, lành mạnh, kiến tạo cộng đồng văn minh chuẩn mực dành cho giới thượng lưu.

Trần Anh Riverside là khu biệt thự sinh thái đẳng cấp nằm trong ngay trung tâm huyện Bến Lức, giáp ranh TP.HCM. Dự án có vị trí vô cùng đắc địa và kết nối giao thông thuận tiện, hệ thống cơ sở hạ tầng tốt. Vì thế, nơi đây thu hút được giới đầu tư, đặc biệt là tầng lớp thượng lưu về sinh sống.
Môi trường sống an lành hòa hợp thiên nhiên
So với các khu vực nội đô, khu vực giáp ranh TP.HCM như Bến Lức - Long An có môi sống yên bình, trong lành nhưng không kém phần năng động. Đó là lý do để giới nhà giàu luôn quan tâm tới khu vực này.
Dự án Trần Anh Riverside vinh dự được các chuyên gia bất động sản và đặc biệt là các khách hàng quan tâm dành cho những lời khen về thiết kế và không gian sống xanh tuyệt vời.
Quả thực vậy, Trần Anh Riverside có tổng diện tích 17 ha, nhưng diện tích cây xanh bao phủ đã lên đến 60%. Đây chính là “lá phổi xanh” khổng lồ giúp điều hòa không khí, mang lại những giá trị sống xanh, sống khỏe, đậm chất nghỉ dưỡng ngay trong lòng khu đô thị.
Ngoài ra, cư dân sẽ hoàn toàn thấy thoải mái khi tất cả những phân khu đều được phân bố đồng đều, liền kề những tiện ích nội khu, có hệ thống đường nội bộ rộng rãi, công viên cây xanh.
Với lợi thế 3 mặt giáp sông, cư dân Trần Anh Riverside được thụ hưởng trọn vẹn vượng khí từ dòng sông kết hợp với mảng lưới cây xanh tự nhiên bao phủ rộng khắp, tạo nên một không gian sống tuyệt vời. Có thể nói, đây là món quà quý giá cũng như sự mong muốn của chủ đầu tư đem đến cho khách hàng của mình.
Hệ thống kênh rạch, hồ điều hòa sẽ giúp can bằng môi trường sống của khu đô thị
Hệ thống kênh rạch, hồ điều hòa sẽ giúp can bằng môi trường sống của khu đô thị
Kiến trúc sang trọng đẳng cấp
Ngay từ lúc còn là ý tưởng, chủ đầu tư Trần Anh Group đã nhận diện đối tượng khách hàng của Trần Anh Riverside chính là tầng lớp thượng lưu. Vì thế, từ khâu thiết kế cho đến việc xây dựng luôn được quan tâm, chăm chút kỹ lưỡng.
Với lối thiết kế hiện đại, Trần Anh Riverside thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự nguy nga, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, sắc sảo. Từng chi tiết nhỏ trong ngôi biệt thự thể hiện sự sáng tạo, nhạy bén tôn vinh vị thế và đẳng cấp của chủ nhân.
Bằng việc bố trí và sắp đặt khéo léo, từng căn biệt thự, nhà phố ở tất cả vị trí đều được tận hưởng trọn vẹn ánh sáng tự nhiên, không gian xanh mát. Các mảng xanh được phân phối hài hòa cùng với diện tích công viên cây xanh bao phủ toàn khu đô thị, tạo nên một hệ sinh thái mở, kết nối sinh khí toàn khu đô thị.
Cộng đồng văn minh
Chọn một nơi để an cư không chỉ là tiện ích hiện đại, thiết kế đẹp mà còn phải chọn môi trường và không gian sống tốt nhất. Tại Trần Anh Riverside, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống chuẩn mực trong một cộng đồng văn minh.
Một môi trường cực kỳ tốt cho sự phát triển của con trẻ, là nơi đem tới một nền giáo dục mới hiện đại, đồng thời cũng tạo nên phong cách sống và phong cách tận hưởng theo một hướng tích cực.
Bên cạnh việc tạo ra những giá trị chuẩn mực trong môi trường sống. Trần Anh Riverside mang đến nguồn khách hàng, đối tác tiềm năng cực kỳ lớn cho công việc kinh doanh.
Trần Anh Riverside sẽ là nơi mang đến bước phát triển lớn trong sự nghiệp mà mọi khách hàng đều mong muốn, thành công mỹ mãn trong sự nghiệp. Chính vì thế, Trần Anh được xem là lựa chọn tuyệt vời, đảm bảo cộng đồng cư dân văn minh trong nội khu và cả khu vực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.