Khép lại hành trình đầy cảm xúc của chương trình ‘Alo Phú Quý đến rồi!’

16/08/2017 08:00 GMT+7

Sau 16 ngày với những chuyến hành trình nối tiếp trên những nẻo đường sỏi đá của miền Trung, chương trình “Alo! Phú Quý đến rồi” đã khép lại bằng đêm nhạc đầy cảm xúc, sắc màu tại thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên.

Với thông điệp “Chung tay vì miền Trung thân yêu”, chương trình “Alo Phú Quý đến rồi” đã thực hiện chuyến hành trình xuyên suốt 7 tỉnh miền Trung từ Quảng Trị đến Phú Yên với sự tài trợ chính của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 3 và sự đồng hành của thương hiệu điện thoại Việt Masstel.
Với kinh phí ban đầu còn hạn hẹp, chương trình “Alo Phú Quý đến rồi” đã trao tổng số tiền hỗ trợ sinh kế cho 16 nhân vật hơn 300 triệu đồng, hi vọng với số vốn từ chương trình có thể mang đến sự may mắn, phú quý cho các nhân vật.
Ngoài chương trình truyền hình thực tế, MobiFone còn mang đến một đêm nhạc đầy sắc màu cho đồng bào miền Trung và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khán giả.
Là đơn vị tài trợ chính và góp phần hỗ trợ chương trình thành công tốt đẹp ông Trần Vinh - Giám Đốc Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 3 cho biết: “Chúng tôi cam kết phục vụ cộng đồng và đặc biệt quan tâm các chương trình hỗ trợ sinh kế cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Đồng hành cùng chương trình lần này chúng tôi hi vọng có thể mang lại hạnh phúc ấm no cho mọi người mọi nhà, tạo thêm động lực giúp bà con nghèo phấn đấu vượt khó, vươn lên”.
Khép lại hành trình 16 ngày tại huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên, ai cũng lưu luyến và xúc động hi vọng lại có dịp cùng nhau chung tay vì miền Trung thân yêu ở kỳ tiếp theo và mong rằng số vốn hỗ trợ từ chương trình sẽ giúp các nhân vật có động lực phấn đấu vươn lên vượt khó, xóa nghèo.
Chương trình truyền hình thực tế “Alo Phú Quý đến rồi” sẽ chính thức phát sóng vào tháng 8.2017 trên Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng, đồng phát sóng trên các Đài Phát thanh - Truyền hình: Thừa Thiên-Huế, Bình Định, Quảng Trị.
Bắt đầu từ tháng 3.2017, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 3 phối hợp cùng một số thương hiệu điện thoại thực hiện chương trình đổi máy điện thoại 2G lấy máy điện thoại 3G với rất nhiều ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho đồng bào miền Trung từ Phú Yên đến Quảng Trị. Ngoài ra, Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 3 còn cung cấp cho khách hàng những gói cước thoại và data dùng thả ga, siêu tiết kiệm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 9090 hoặc đến cửa hàng MobiFone gần nhất để được tư vấn.
MOBIFONE “KẾT NỐI GIÁ TRỊ - KHƠI DẬY TIỀM NĂNG”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.