Khám phá villa 7 sao One River bên sông Cổ Cò của Đất Xanh miền Trung

22/07/2020 08:30 GMT+7

Trên dòng sông du lịch Cổ Cò vừa hoàn thiện chuỗi villa 7 sao One River của Đất Xanh miền Trung.

Với kinh nghiệm tiên phong phát triển bất động sản hạng sang, Đất Xanh miền Trung đầu tư các hạng mục cao cấp nhất, dành toàn bộ tâm huyết để villa 7 sao One River trở thành công trình tái định nghĩa khái niệm “nhà ở cao cấp”, hướng đến chuẩn resort cao cấp quốc tế, để gia chủ có những trải nghiệm thượng lưu.

Tinh hoa độc bản bên dòng Cổ Cò huyền thoại

Hệ thống ánh sáng là một trải nghiệm đặc biệt với chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Thấu hiểu tác động của ánh sáng đến sức khoẻ, tâm lý và cảm xúc người dùng, Đất Xanh miền Trung đầu tư 5% chi phí xây dựng cho hạng mục ánh sáng, điều hiếm có công trình nhà ở Việt Nam.
Công nghệ ánh sáng chủ yếu của Orbit - thương hiệu của Bỉ với hơn 20 năm kinh nghiệm hàng đầu thế giới. Đất Xanh miền Trung tự tin tiên phong đầu tư chuyên nghiệp, chất lượng cho ánh sáng trong các công trình nhà ở Việt Nam. CRI (độ hoàn màu) - tiêu chí phản ánh độ trung thực màu sắc của tất cả mẫu bóng đèn One River đều đạt từ 95, 97 (vượt tiêu chuẩn 90 của quốc tế).
Ánh sáng ấm sử dụng cho phần lớn không gian, là loại ánh sáng được khoa học chứng minh mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, tốt cho sức khỏe thể chất và tâm lý con người. Những không gian cần sự tập trung được bố trí ánh sáng ngả trắng như bếp, bàn làm việc.
Hệ thống ánh sáng trung tâm vận hành bởi Lutron - hãng công nghệ điều khiển của Mỹ với hàng loạt tiện ích thông minh. Hơn 10 kịch bản chiếu sáng như nghỉ ngơi, tiếp khách, đón tiệc, làm việc cho từng không gian với cường độ, sự phân phối đều được điều khiển bởi thiết bị di động hoặc gắn tường.
Villa One River dùng hệ ánh sáng nhập khẩu từ Orbit – Bỉ, hệ thống điều khiển trung tâm Lutron (Mỹ) với tiêu chí: hiện đại, thẩm mỹ, tốt cho sức khỏe và vận hành thông minh - Ảnh: Phú Thành

Villa One River dùng hệ ánh sáng nhập khẩu từ Orbit – Bỉ, hệ thống điều khiển trung tâm Lutron (Mỹ) với tiêu chí: hiện đại, thẩm mỹ, tốt cho sức khỏe và vận hành thông minh

Ảnh: Phú Thành

Đỉnh cao kiến trúc, thẩm mỹ

Villa One River có mặt tiền và nội thất ốp đá Marble Carrara White, nhập khẩu từ Ý, đá Marble – cẩm thạch góp mặt từ lâu nay trong các công trình của Đất Xanh miền Trung bởi tính vĩnh cửu, mang vẻ đẹp đẳng cấp trong đá trang trí. Màu trắng tinh khôi kết hợp vân mây huyền ảo, mang đến sắc thái nhã nhặn, sang trọng, vượt xa các vật liệu nhân tạo.
Đá marble được Đất Xanh miền Trung xử lý chống thấm 6 lớp, không ăn mòn hóa chất, nước biển, mưa acid, luôn bền đẹp như mới theo thời gian.
Để giữ nguyên bản vẻ đẹp tự nhiên, Đất Xanh miền Trung nhập khẩu đá nguyên khổ cỡ lớn hơn 2m, thi công cầu kỳ, ghép đúng theo vân tự nhiên, đảm bảo khoảng cách giữa mỗi phiến đá không quá 1mm.
Mặt dựng (façade) của villa đa phần ốp kính hộp hai lớp Double phủ LowE của hãng YKK - nhà cung cấp vật liệu Nhật Bản danh tiếng thế giới. Nhờ ốp kính, villa sở hữu hướng nhìn đắt giá panorama ra sông Cổ Cò ở mặt sau và hai trục đường lớn nhất khu đô thị Song Hào, Đào Duy Tùng.
Phòng khách dùng kính full khổ rộng 7m để sở hữu hướng nhìn khoáng đạt như những villa, resort quốc tế ra hồ bơi.
One River Villas là biệt thự công nghệ tương lai khi dùng điện mặt trời, hồ bơi điện phân nước và nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại khác - Ảnh: Phú Thành

One River Villas là biệt thự công nghệ tương lai khi dùng điện mặt trời, hồ bơi điện phân nước và nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại khác

Ảnh: Phú Thành

Nội thất nhập khẩu châu Âu

Nội thất One River mang phong cách hiện đại, thanh lịch. Sofa B&B Italia tông nâu gỗ nhã nhặn, bọc da nhồi lông ngỗng, mang đến hiệu ứng đàn hồi, cảm giác êm ái.
Giường ngủ cỡ lớn, tủ quần áo bố trí thông minh trong không gian walk-in closet cũng đến từ thương hiệu lừng danh nước Ý. Độ tinh tế của công trình chăm chút đến từng thanh viền cửa tủ quần áo, được gia công tỉ mỉ bằng gang, hình khối sang trọng, chắc chắn và vận hành êm ái. Các chi tiết nội thất đều được đồng bộ thiết bị B&B cao cấp để đạt độ hoàn thiện tuyệt đối.
Khu vực bếp sử dụng thiết bị Bosch của Đức. Nếu vòi nước, chậu rửa của Gessi (Ý) là biểu tượng của sự đột phá, sang trọng từ những thiết kế kim loại mạnh mẽ thì bồn tắm, bồn vê sinh sứ Villeroy & Boch (Đức) hiện thân cho vẻ đẹp vượt thời gian.
Mỗi căn villa One River chính là một công trình độc bản được Đất Xanh miền Trung chăm chút từng chi tiết. Diện tích xây dựng khoảng 300m², được bố trí thông minh với tỷ suất đầu tư 100 triệu đồng/m², mỗi một hạng mục đều là một mảnh ghép tổng hòa nên một căn biệt thự đẳng cấp, siêu sang, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.
Nội thất nhập khẩu châu Âu của villa - Ảnh: Phú Thành

Nội thất nhập khẩu châu Âu của villa

Ảnh: Phú Thành

Villa công nghệ
One River còn là một villa công nghệ, tích hợp nhiều tiện ích tối tân như ánh sáng năng lượng mặt trời. Bể bơi làm sạch bằng công nghệ điện phân, không hại da, tóc, tốt hơn cho sức khỏe, thay cho diệt khuẩn bằng clo truyền thống. Hệ kính hộp hai lớp phủ LowE (Low Energy) chất lượng cao giúp phản chiếu tia UV, đảm bảo sức khỏe người dùng, tiết kiệm điện năng nhờ tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên, cách nhiệt, cách âm tốt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.