Khải Tín Group ký kết phân phối độc quyền dự án Dolce Penisola Quảng Bình

04/07/2020 18:32 GMT+7

Giới đầu tư bất động sản vừa chứng kiến thương vụ hợp tác quy mô giữa Khải Tín Group và Onsen Fuji với dự án Dolce Penisola Quảng Bình đẳng cấp 6 sao.

Ngày 3.7 tại Hà Nội, Khải Tín Group ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Onsen Fuji - nhà phát triển dự án và chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án nghỉ dưỡng 6 sao Dolce Penisola Quảng Bình.

Dấu ấn hợp tác giữa hai đơn vị bất động sản uy tín

Onsen Fuji là thương hiệu bất động sản uy tín, mạnh về các về sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, đây cũng là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn, tổ chức uy tín trên thế giới đặc biệt là Mỹ và Nhật Bản. Các dự án Onsen Fuji đã và đang triển khai bao gồm: Tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng Wyndham Thanh Thủy, Khu phố thương mại dịch vụ tổng hợp và công viên khoáng nóng Wyndham Thanh Thuỷ, Trung tâm dịch vụ hội nghị khách sạn quốc tế Wyndham Thanh Thủy, Dolce Penisola Quảng Bình…
Với mong muốn mang đến cho thị trường những sản phẩm đẳng cấp, Onsen Fuji rất thận trọng trong việc lựa chọn đơn vị phân phối dự án để đảm bảo đưa đến cho khách hàng những thông tin chính xác và trải nghiệm hoàn hảo nhất.
Qua nghiên cứu đánh giá năng lực và lựa chọn kỹ lưỡng, Onsen Fuji đã tin tưởng lựa chọn Khải Tín Group trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án Dolce Penisola Quảng Bình.
Trong khi đó, Khải Tín Group là thương hiệu bất động sản tên tuổi tại khu vực Bắc miền Trung với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, phát triển bất động sản và được nhiều chủ đầu tư chọn mặt gửi vàng khi triển khai các dự án ở khu vực Bắc miền Trung.
Việc ký kết hợp tác chiến lược giữa Onsen Fuji và Khai Tin Group hứa hẹn sẽ phát huy năng lực nội tại và thế mạnh của hai bên, từ đó tạo ra được sức ảnh hưởng lớn tới thị trường bất động sản trong thời gian tới.
Chia sẻ tại lễ ký kết hợp tác, ông Tống Phước Hoàng Hưng, Chủ tịch Khải Tín Group bày tỏ niềm vinh dự khi hợp tác cùng Onsen Fuji: “Lễ ký kết sẽ là bệ phóng vững chắc cho cả hai đơn vị trong việc phát triển các dự án bất động sản nói chung và các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng trong tương lai. Trong sự hợp tác lần này, Khải Tín Group hy vọng sẽ trở thành cầu nối tin cậy, đưa các sản phẩm bất động sản Dolce Penisola Quảng Bình đến với khách hàng một cách nhanh chóng; chuyên nghiệp nhất”.
Phối cảnh dự án Dolce Penisola Quảng Bình

Phối cảnh dự án Dolce Penisola Quảng Bình

Phú Thành

Dolce Penisola - biểu tượng, niềm tự hào mới của Quảng Bình

Tọa lạc ở Bảo Ninh (TP.Đồng Hới), nằm bên dòng Nhật Lệ với những dải cát trắng mịn, làn nước trong xanh, khí hậu chan hòa, cùng mạng lưới kết nối hơn 50 điểm tham quan phong phú, Dolce Penisola Quảng Bình được kỳ vọng sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng để lại những dấu ấn khó phai cho du khách khi đến Quảng Bình.
Dự án đẳng cấp này được thiết kế từ những đôi bàn tay và khối óc tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư danh tiếng. Dolce Penisola Quảng Bình là sự kết hợp độc đáo của những gam màu kính đơn sắc, phản chiếu rực rỡ dưới ánh mặt trời như một viên kim cương tỏa sắc lung linh đầy huyền ảo.
Với nền tảng thiết kế cấu trúc bền vững, sử dụng nguyên vật liệu hiện đại bậc nhất và sự bố trí linh hoạt thông minh của dòng sản phẩm condotel, Dolce Penisola Quảng Bình vươn lên giữa vùng trời Bảo Ninh, là niềm tự hào cùng khát khao khẳng định và quảng bá hình ảnh Quảng Bình vươn xa.
Dự án có hệ thống hơn 50 tiện ích nghỉ dưỡng độc đáo tiêu chuẩn quốc tế như: bể bơi đáy kính khoáng nóng, bể bơi Panorama, cầu kính skywalk, Onsen & Jim jil bang, CLB xì gà, CLB rượu vang, casino, spa, gym, yoga, nhà hàng À la carte, Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu vui chơi, công viên, bến du thuyền...
Do đó, giới đầu tư cho rằng, Dolce Penisola Quảng Bình là sự lựa chọn thông minh. Bởi lẽ, không chỉ là kiệt tác nghỉ dưỡng mang lại những trải nghiệm hoàn hảo, Dolce Penisola Quảng Bình còn là “con gà đẻ trứng vàng” giúp tăng lợi nhuận không ngừng.
Khải Tín Group - Đơn vị phân phối chiến lược dự án Dolce Penisola.
Liên hệ hotline 0974.032.345 để nhận thông tin chi tiết về dự án.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.