Khách sạn Hoàng Yến tuyển dụng

Đạt tiêu chuẩn 3 sao với công suất 50 phòng gồm những dịch vụ tiện nghi, ăn uống, cà phê. Vị trí trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng - quận 7 là điểm đến lý tưởng cho các du khách quốc tế và đẳng cấp.

Khách sạn đang cần tuyển dụng:

1. Giám đốc điều hành: Tốt nghiệp đại học, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt, biết tiếng Hàn là một lợi thế, có kinh nghiệm quản lý điều hành ở vị trí tương đương chuyên ngành khách sạn từ 2 sao trở lên.
Số lượng: 1
2. Chuyên viên Digital Marketing: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ít nhất phải có tín chỉ Digital Marketing, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt, biết tiếng Hàn là một lợi thế, kỹ năng hoạch định và xây dựng chiến lược kinh marketing hiệu quả, có kinh nghiệm bán phòng khách sạn online.
Số lượng: 1
3. Chuyên viên bán hàng: Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh doanh hoặc khách sạn, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt, biết tiếng Hàn là một lợi thế, kỹ năng hoạch định và xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả, có kinh nghiệm tìm kiếm và tạo mối quan hệ với các đơn vị du lịch, khách hàng tiềm năng.
Số lượng: 1

Quyền Lợi:

- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ thưởng thành tích và tăng lương khi làm việc ổn định, đóng góp doanh thu cho khách sạn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách quốc tế.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
- Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước sau khi nhận việc chính thức.

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

Mọi thông tin cần hỗ trợ liên hệ theo địa chỉ email: hoangyenteam@gmail.com
Số điện thoại: 098.118.4046 (Gặp Yến).
Hoặc đến trực tiếp: Khách sạn Hoàng Yến, R4/ 62-63-64 Hưng Gia 2, khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU