Kênh đầu tư tiềm năng từ căn hộ cho thuê

02/01/2019 12:00 GMT+7

Việc mua nhà để đầu tư sinh lợi và cho thuê đã nở rộ từ nhiều năm nay tại TP.HCM.

Nếu như trước đây, nhà đầu tư chỉ tập trung tại các quận 1, quận 3 thì bây giờ kênh đầu tư này đã tập trung chủ yếu ở những khu vực liền kề Phú Mỹ Hưng.

Căn hộ cho thuê tại quận 7 chưa bao giờ hạ nhiệt

Các nhà đầu tư bất động sản thường có xu hướng chọn những dự án hình thành trong tương lai, mới ra mắt trên thị trường, bởi những dự án này các nhà đầu tư được đóng tiền theo tiến độ cùng với tận dụng mức giá khởi điểm tương đối thấp. Tuy nhiên, phương án này lại có những rủi ro tiềm tàng về tiến độ xây dựng của chủ đầu tư, chất lượng công trình hay tiện ích không như cam kết ban đầu.
Một xu hướng khác hiện nay được các nhà đầu tư bất động sản ưa chuộng là lựa chọn những dự án đã bàn giao. Ưu điểm của phương án này là hệ thống tiện ích và cảnh quan dự án hoàn thiện đồng bộ, chất lượng dịch vụ được kiểm chứng. Có thể xem trực quan tiêu chuẩn bàn giao và tìm kiếm khách thuê dễ dàng.
Việc mua nhà để đầu tư sinh lợi và cho thuê đã nở rộ từ nhiều năm nay tại TP.HCM
Khu căn hộ A1 Riverside block B4 sở hữu vị trí vàng khi “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ”
Anh Nguyễn Tuấn Anh, nhà đầu tư cá nhân chuyên đầu tư các căn hộ cho thuê tại khu Nam cho biết để cho thuê căn hộ với mức giá tốt, anh thường đầu tư vào dòng căn hộ đã hiện hữu để cho thuê. Các căn hộ cho thuê của anh thường được đầu tư thiết kế đẹp với nội thất cao cấp để dễ dàng cho các chuyên gia nước ngoài sống và làm việc tại quận 7 thuê với mức giá cao. Thêm vào đó, anh không phải mất thời gian quá nhiều vào việc quản lý bởi đã có đơn vị quản lý chung cư phụ trách.
Theo khảo sát của một số sàn giao dịch bất động sản tại quận 7, là khu vực được đánh giá có thanh khoản cho thuê tốt nhờ hạ tầng giao thông phát triển hoàn thiện và đồng bộ, hiện đại, tập trung nhiều văn phòng, công ty, trường học quốc tế, TTTM, không gian sống xanh… cho biết mức giá thuê căn hộ 1 PN đầy đủ nội thất tại đây dao động từ 7 - 9 triệu đồng/tháng, trong khi căn hộ 2 PN đầy đủ nội thất dao động từ 12 - 15 triệu đồng/tháng.

A1 Riverside - Đón đầu xu hướng đầu tư tại quận 7

Khu căn hộ A1 Riverside block B4 đã hoàn thiện và đi vào hoạt động tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng - tuyến đường được quy hoạch là trục thương mại sầm uất nhất của Phú Mỹ Hưng. Khách hàng sở hữu căn hộ tại block B4 khu căn hộ A1 Riverside được tặng gói thiết kế nội thất với đầy đủ: bàn ghế, kệ ti vi, giường, tủ… được thiết kế và thi công bởi Cogniplus. Do đó, khi vừa sở hữu căn hộ đã sinh lời khi các nhà đầu tư có thể cho thuê ngay lập tức.
Khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 500 triệu đồng đã có thể nhận nhà ngay và được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp thuận lợi để cho thuê
Khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 500 triệu đồng đã có thể nhận nhà ngay và được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp thuận lợi để cho thuê
Tại A1 Riverside block B4 hội tụ đủ các tiêu chí vàng mà các chuyên gia nước ngoài làm việc tại TP.HCM tìm kiếm để thuê: môi trường sống tốt - Đây cũng là dự án hiếm hoi sở hữu 3 mặt view sông với công viên cây xanh nội khu trải dài 1,3 km có quy mô 3,6 ha; Tiện ích nội khu đầy đủ khép kín; khu vực yên tĩnh, an ninh tuyệt đối; cộng đồng cư dân văn minh.
Thêm vào đó, với vị trí ngay tại Phú Mỹ Hưng, các cư dân của A1 Riverside cũng được thụ hưởng tất cả các tiện ích đẳng cấp nơi đây như: mẫu giáo, trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 quốc tế, Creasent Mall, Vivo City, Hồ Bán Nguyệt, bệnh viện FV, Bệnh viện tim Tâm Đức…
Căn hộ block B4 sở hữu các tiện ích hoàn chỉnh phục vụ nhu cầu sinh hoạt của khách thuê
Căn hộ block B4 sở hữu các tiện ích hoàn chỉnh phục vụ nhu cầu sinh hoạt của khách thuê
Mặt khác, A1 Riverside block B4 tọa lạc tại nơi “vượng khí sinh tài” đẹp hàng đầu khu Nam Sài Gòn, ngay mặt tiền Nguyễn Lương Bằng - con đường huyết mạch của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Tại đây, cư dân của A1 Riverside block B4 dễ dàng kết nối với quận 1, quận 4, quận 3, quận 10, quận 2 thông qua các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm 4,…
Với một dự án hiếm hoi hội tụ đầy đủ tiện ích cùng phương thức thanh toán tối ưu như A1 Riverside thì chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhà đầu tư đang tìm kiếm một nơi đầu tư sinh lợi cao.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền: DKRS
Hợp tác phân phối: Nam Hưng, Phú Hưng Gia, Phú Minh Land
Hotline: 0909 235 466
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.