J&T Express khuyến mãi đồng giá giao hàng tháng 4 trên Shopee

07/04/2020 08:00 GMT+7

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng trong việc thực hiện cách ly xã hội để phòng chống dịch bệnh, J&T Express sẽ triển khai chương trình “siêu khuyến mãi” miễn phí vận chuyển hấp dẫn khi khách hàng mua sắm trên Shopee.

Chương trình được áp dụng từ ngày 1 - 30.4. Vì tổng giá trị ngân sách ưu đãi có hạn nên thời gian áp dụng có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.
Theo đó, J&T Express miễn phí vận chuyển (tối đa 30.000 đồng) cho tất cả các đơn hàng từ 50.000 đồng trên Shopee trong thời gian ưu đãi.
Chương trình khuyến mãi Freeship áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua sắm với đơn hàng có giá trị tối thiểu 50.000 đồng (chưa bao gồm phí vận chuyển). Mã miễn phí vận chuyển chỉ được hoàn lại trong trường hợp đơn hàng bị hủy toàn bộ.
Đặc biệt, chương trình chỉ áp dụng dành cho khách hàng mua lẻ.
Những khách hàng quan tâm có thể liên hệ Hotline: 1900 1221 hoặc xem chi tiết tại website
Hiện nay, ngoài việc triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thì J&T Express cũng luôn chú trọng vấn đề bảo đảm sức khỏe cho khách hàng trong quá trình giao nhận bưu phẩm. Đáng chú ý là hoạt động gắn “Thẻ bưu kiện an tâm” thông báo chi tiết về tình hình sức khỏe, thân nhiệt mỗi ngày của shipper giao hàng.
Đồng thời tiến hành xịt khử trùng, vệ sinh thường xuyên tất cả hàng hóa trước khi giao. Điều đó không chỉ giúp khách nhận hàng cảm thấy yên tâm mà còn góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Đây cũng là một trong những đơn vị chuyển phát nhanh đầu tiên tại Việt Nam áp dụng những hình thức giao hàng an toàn và hiệu quả này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.