J&T Express đồng giá giao hàng liên tỉnh chỉ 18.500đ trên Sapo

05/08/2020 08:00 GMT+7

Từ nay đến hết ngày 30.9.2020, chuyển phát nhanh J&T Express kết hợp cùng Sapo áp dụng cước phí “cực hot” dành cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ vận chuyển trên Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo.

Chương trình chỉ áp dụng đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển “Giao hàng tiêu chuẩn” của J&T Express thông qua nền tảng Sapo.
Theo đó, J&T Express sẽ áp dụng cước phí đồng giá 18.500đ cho những đơn hàng dưới 250gram đi các tuyến giao hàng liên tỉnh (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng). Đồng giá 12.000đ cho đơn hàng giao tuyến nội thành và đồng giá 17.000đ cho đơn hàng giao ngoại thành.
Cụ thể:
• Tuyến nội miền: miền Nam - miền Nam, miền Trung - miền Trung, miền Bắc - miền Bắc.
• Tuyến cận miền: miền Nam - miền Trung, miền Trung - miền Bắc
• Tuyến liên miền: miền Nam - miền Bắc (trừ TP.HCM - Hà Nội)
• Tuyến liên miền đặc biệt: TP.HCM - Đà Nẵng - Hà Nội.
Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được miễn phí chuyển hoàn, miễn phí thu hộ cho những đơn hàng thỏa mãn đủ các điều kiện trên.
Chính thức hợp tác từ đầu tháng 7.2020, Sapo được xem là một trong những đối tác chiến lược quan trọng của J&T Express. Việc liên kết hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ tích hợp hoàn hảo cho những nhà bán hàng trực tuyến.
Sapo hiện đang là một trong những Nền tảng quản lý bán hàng được sử dụng nhiều nhất Việt Nam

Sapo hiện đang là một trong những Nền tảng quản lý bán hàng được sử dụng nhiều nhất Việt Nam

Được thành lập ngày 20.8.2008, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và TMĐT với 2 sản phẩm chủ đạo là Bizweb và Sapo. Đến tháng 4.2018, Bizweb và Sapo hợp nhất với nhau. Sapo trở thành một trong những Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều bậc nhất tại Việt Nam với hơn 67.000 người dùng (tính đến tháng 12.2019).
Sapo mang đến cho các doanh nghiệp bán lẻ và cá nhân kinh doanh một nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline với Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng, Sapo GO - Giải pháp quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Facebook và sàn TMĐT, Sapo FnB - Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe, Sapo Web - Giải pháp thiết kế website bán hàng và Sapo Omnichannel - giải pháp quản lý và bán hàng từ Online đến Offline.
Giờ đây, mọi vấn đề từ quản lý tồn kho, thông tin khách hàng, đơn hàng đều có thể kiểm soát trên cùng một giao diện, giúp các nhà bán hàng dễ dàng và đơn giản hóa những khó khăn trong quá trình kinh doanh.
Quý khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.