JoliPoli HN và CEO Nguyễn Hồng Nhung - Không có vẻ đẹp nào phù phiếm

21/12/2020 14:12 GMT+7

Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, JoliPoli HN tạo lên các sản phẩm thời thượng với những ấn tượng khác biệt. Thời gian qua, doanh nhân Nguyễn Hồng Nhung lại thu hút công chúng với sự kiện đêm tiệc mang phong cách Gatsby đầy ấn tượng.

Giá trị của vẻ đẹp không được đánh giá đắt hay rẻ

“Khi bạn nghĩ bản thân mình rẻ mạt, bạn sẽ thấy tất cả mọi thứ đều đắt đỏ. Nhưng khi bạn hiểu được bản thân mới là thứ quý giá nhất trên đời này, thì còn thứ gì bạn không xứng đáng có được?” - Phạm Băng Băng.
Đây là câu nói mà CEO Nguyễn Hồng Nhung rất thích. Chị cho rằng phụ nữ luôn xứng đáng có được điều tuyệt vời nhất và vẻ đẹp thì không thể định giá. Đó cũng là lý do thương hiệu JoliPoli luôn yêu cầu rất cao về tiêu chuẩn thời trang, xu hướng.

Những khách mời đến tham dự

Bữa tiệc đêm Gatsby được tổ chức vào ngày 17.12 vừa qua đã thu hút rất nhiều KOLs Hà Nội, chủ doanh nghiệp. Điều này đã thể hiện được phần nào sự thành công mà CEO Nguyễn Hồng Nhung muốn hướng tới.
Thương hiệu JoliPoli HN ngày càng thành công hơn với giá trị đem đến cho mọi người phụ nữ. Đó cũng là lý do CEO Nguyễn Hồng Nhung tổ chức đêm tiệc tại căn biệt thự của mình. Lấy ý tưởng từ bông hoa rực rỡ nhưng vẫn đủ mạnh mẽ như một người phụ nữ, đêm tiệc đã diễn ra vô cùng thành công. Không gian biệt thự của CEO Nguyễn Hồng Nhung nổi bật với vẻ ngoài, sang trọng, rực rỡ dưới ánh đèn lung linh.
Tạo hình đầy ấn tượng,quyến rũ của CEO Nguyễn Hồng Nhung

Tạo hình đầy ấn tượng,quyến rũ của CEO Nguyễn Hồng Nhung

Xuất hiện trong bữa tiệc, CEO Nguyễn Hồng Nhung nổi bật với phong cách có chút cổ điển nhưng vô cùng quý phái. Vẻ ngoài lộng lẫy của chị đã thu hút mọi ánh nhìn. CEO Nguyễn Hồng Nhung chính là hình tượng người phụ nữ xinh đẹp, quý phái và quyền lực với thành công của thương hiệu JoliPoli HN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.