Hướng đi mới của Netin Travel

25/07/2018 09:02 GMT+7

Thời gian gần đây, hãng lữ hành Netin Travel ngày càng được nhiều du khách lựa chọn bởi sự uy tín, phong cách trẻ trung và luôn tìm kiếm, khai phá những điểm đến mới .

Là đơn vị lữ hành quốc tế với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch tại Quảng Bình, Netin cam kết dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Toàn bộ nhân viên và hướng dẫn viên của Netin là người Quảng Bình, vì thế công ty hứa hẹn sẽ giới thiệu đến du khách những nét chân thật nhất về quê hương, con người Quảng Bình. Ngoài ra, công ty là đối tác hàng đầu của tất cả các khách sạn ở Quảng Bình nên cam kết sẽ giới thiệu khách sạn đẹp, giá tốt nhất cho du khách. Lái xe của NETIN là người địa phương am hiểu về du lịch, các loại xe mới phục vụ cho khách du lịch, luôn được du khách hài lòng, giá cả tốt nhất.
Ưu điểm của Netin là tổ chức tour Quảng Bình chuyên nghiệp với các dịch vụ đẳng cấp. Netin cung cấp các dịch vụ tour trọn gói như: Tour Phong Nha - Kẻ Bàng 1 ngày, tour Phong Nha - Thiên Đường, sông Chày hang tối và suối nước Moọc. Ngoài ra là các tour du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm, 3 ngày 4 đêm, 2 ngày 1 đêm….Được biết, Netin là đơn vị đầu tiên nhận tour ghép Hà Nội - Quảng Bình và Sài Gòn - Quảng Bình khởi hành hàng ngày. Quảng Bình, mảnh đất nổi tiếng với những cồn cát trắng và Netin đã hướng đến để tổ chức tour trượt cát chuyên nghiệp tại thành phố biển Đồng Hới; công ty đã tổ chức thành công cho các hoa hậu hòa bình thế giới trượt cát tại Quảng Bình.
Đặc biệt, năm 2017, Netin mở màn thành công loại hình du lịch đến với những nét đẹp truyền thống quê hương Lệ Thủy cho đoàn khách Hà Nội gần 150 người. Netin Travel kết hợp khám phá hang động cùng gala đặc sắc để làm nổi bật lên yếu tố văn hóa truyền thống địa phương. Trên bãi biển Ngư Thủy hoang sơ, đoàn khách được giao lưu hò khoan Lệ Thủy với các nghệ nhân trong vùng. Hãy liên hệ với Netin Travel tại 161, Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình; điện thoại: 02323.850505, Miss Trang, 0911.366567, Mr Cương, 0912.356056 hoặc info@quangbinhtravel.vn; Netin sẽ tư vấn và hỗ trợ miễn phí các thông tin về du lịch Quảng Bình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.