Hợp tác chuyển giao công nghệ với Chủ tịch Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ thế giới

07/12/2018 11:32 GMT+7

Chiều qua Tổng giám đốc Viện thẩm mỹ La Ratio, bác sĩ (BS) Võ Thành Trung cùng với GS-TS Renato Saltz - Chủ tịch Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế ký hợp tác chuyển giao công nghệ nhiệt lạnh Coolsculppting.

Kỹ thuật giảm mỡ không xâm lấn trong tạo dáng cơ thể bằng công nghệ nhiệt lạnh Coolsculppting được xem là phương pháp làm đẹp mới và hiện đại hàng đầu hiện nay tại Mỹ cũng như trên thế giới. Đây là phương pháp làm đẹp được 6 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới áp dụng thành công và nay đã đến Việt Nam. Tại buổi chuyển giao công nghệ, GS-TS-BS Renato Saltz đã phân tích những tính năng vượt trội của công nghệ nhiệt lạnh Coolsculppting trong việc làm đẹp mà không cần đụng đến “dao, kéo” vẫn cho được một vóc dáng thon gọn và thân hình hoàn hảo.
GS-TS-BS Renato Saltz là giáo sư chuyên Y khoa thẩm mỹ, Đại học Federal Rio de Janeiro - Brazil. Ông đã từng tổ chức cuộc họp cho hơn 29 chương trình quốc gia, quốc tế trong phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm các chương trình giáo dục cho Đại học Utah. Renato Saltz là thành viên bác sĩ thẩm mỹ quốc tế, phụ trách các chương trình thẩm mỹ của Brazil và Hoa Kỳ. Với tư cách Chủ tịch Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế đến chuyển giao công nghệ cho BS Võ Thành Trung và Viện thẩm mỹ La Ratio thì đây là lần đầu tiên một viện thẩm mỹ tại Việt Nam có cơ hội tiếp cận và sử dụng phương pháp làm đẹp bằng công nghệ nhiệt lạnh Coolsculppting hiện đại.
Khách hàng trải nghiệm công nghệ nhiệt lạnh Coolsculppting ngay sau Lễ ký kết
Khách hàng trải nghiệm công nghệ nhiệt lạnh Coolsculppting ngay sau Lễ ký kết
BS Võ Thành Trung, nhà sáng lập - Tổng giám đốc Viện thẩm mỹ La Ratio từng tốt nghiệp BS đa khoa - Bệnh viện Trung ương Huế. Tốt nghiệp BS Chuyên khoa 1, Tai Mũi Họng - Bệnh viện Trung ương Huế. Tốt nghiệp khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Y Dược - TP.HCM. Anh đã từng thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ về tạo hình ngực, khuôn mặt, tạo hình thành bụng, các ca phẫu thuật nâng mũi xuất sắc cùng các ca chỉnh hình cho trẻ em có dị tật khe hở môi hàm ếch.
Viện thẩm mỹ La Ratio
182 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.