Hồng Sơn: vô địch trên rất nhiều sân nhưng tâm lý nhất là trên ‘sân nhà’

01/09/2020 15:51 GMT+7

Nếu như nhớ lại những trận đấu gặp Thái Lan, với huyền thoại bóng đá Hồng Sơn đó là cảm giác mất ăn mất ngủ, căng thẳng. Thì đến tuổi 50, thi đấu trên ‘sân nhà’ lại khiến anh tâm lý hơn cả.

Về "sân nhà" chưa hết hiệp 1 đã chịu thua

Hồng Sơn được đánh giá là tiền vệ hay nhất Việt Nam 25 năm qua nằm trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Trong sự nghiệp bóng đá của mình, anh đã gặt hái được không ít thành công như: Quả bóng vàng Việt Nam 1998 và 2000, Vua phá lưới giải vô địch bóng đá Việt Nam 1990, Cầu thủ xuất sắc nhất Tiger Cup 1998, Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của châu Á vào tháng 8 năm 1998.
Hình ảnh đầy phong độ của cựu danh thủ Hồng Sơn khi vẫn thi đấu chuyên nghiệp.

Hình ảnh đầy phong độ của cựu danh thủ Hồng Sơn khi vẫn thi đấu chuyên nghiệp.

Thậm chí, HLV Dido trước khi rời Việt Nam năm 2001, đã có nhận định bất hủ về chàng cầu thủ tài hoa này: "Nếu Hồng Sơn được sinh ra ở Brazil, cậu ấy đủ khả năng trở thành huyền thoại của bóng đá thế giới".
“Nhưng rồi chẳng ai tránh được quy luật thời gian, khi nghỉ thi đấu bóng đá chuyên nghiệp, bước sang ngưỡng tuổi 50, tôi luôn cảm nhận gánh nặng tuổi tác, không giữ được phong độ, sức khỏe, kể cả trong bóng đá, cuộc sống và đặc biệt chuyện gia đình” - Danh thủ chia sẻ.
Tuổi tác cộng với lịch huấn luyện, lịch ghi hình dày đặc khiến chàng cầu thủ phong độ ngày nào đã có lúc “sợ về nhà” như lời anh tâm sự. Chính người bạn thân của danh thủ đã từng nói với anh: “Ông thi đấu, oanh tạc khắp mọi nơi, vô địch rất là nhiều sân, về “sân nhà” chưa hết hiệp 1, ông đã chịu thua”.

Tự tin đá "sân nhà" và duy trì bản lĩnh trong công việc ngay cả khi bước vào tuổi 50

Câu nói vui trên của người bạn làm Hồng Sơn suy nghĩ rất nhiều. “Khi rời xa sân cỏ và những trận thi đấu đỉnh cao, có những thời điểm tôi như phải đối mặt với những nỗi sợ hãi: Sợ vinh quang sẽ lùi vào dĩ vãng, sợ mình không giữ được phong độ và bản lĩnh vốn có. Đã đến lúc tôi phải đi tìm một điều gì đó hỗ trợ cho tuổi 50 của mình để khi về nhà thực sự phải là một người chồng, là chỗ dựa vững chắc cho vợ con” - anh tâm sự.
Chính suy nghĩ đó và động lực là vợ con, Hồng Sơn gạt bỏ mọi tự ti ngại ngùng để tìm hướng khắc phục. Và nhờ sự tư vấn của các chuyên gia cũng như bác sĩ trong và ngoài nước anh từng quen biết trong thời gian thi đấu, anh hiểu rằng: Suy giảm ham muốn, phong độ ở tuổi 40-50 là chuyện rất bình thường. Bên cạnh việc tập luyện thể thao và ăn uống điều độ, anh cần bổ sung thêm những dược liệu đến từ thiên nhiên giúp cải thiện nhanh và bền vững hơn.
“Sau rất nhiều đắn đo, lựa chọn, tôi được biết đến một sản phẩm được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành, được các chuyên gia khuyên dùng và đặc biệt là xuất xứ rõ ràng. Và điều quan trọng nhất chính là chất lượng. Đây là sản phẩm với sự kết hợp hài hòa giữa Đông y và Tây y, chắt lọc những gì tinh túy nhất để mang đến một giải pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả và bền vững. Chỉ sau 3 tháng, phong độ của tôi đã thay đổi khác hẳn khiến vợ cũng ngạc nhiên” - Cựu danh thủ Hồng Sơn chia sẻ.
Viên ngậm Tengsu - Giải pháp tăng cường sinh lực nam giới an toàn, bền vững, lâu dài
Công thức với các thành phần tự nhiên của Đông y giúp viên ngậm Tengsu, có thể sử dụng trong thời gian dài. Và nhờ có công nghệ tiên tiến, thay vì các phương pháp cũ như ngâm sắc mất nhiều thời gian, liều lượng không chuẩn, các dược liệu nay được kết hợp chính xác với nhau ở dạng viên ngậm dễ sử dụng và mang theo mọi lúc, mọi nơi.
Viên ngậm Tengsu hỗ trợ bổ thận và tráng dương, hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý nam, hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục sớm. Do đó thích hợp với đối tượng nam giới trưởng thành suy giảm chức năng sinh lý, bị đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu.
Viên ngậm Tengsu là bí quyết giúp các quý ông xóa bỏ sự mặc cảm, tự ti mỗi lần quan hệ, giúp tăng chất lượng cuộc sống và thăng hoa đời sống hôn nhân.
Viên ngậm Tengsu chính là bí mật giúp cựu danh thủ lấy lại phong độ, duy trì bản lĩnh, ghi “bàn thắng” đẹp ngay trên “sân nhà”

Viên ngậm Tengsu chính là bí mật giúp cựu danh thủ lấy lại phong độ, duy trì bản lĩnh, ghi “bàn thắng” đẹp ngay trên “sân nhà”

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm độc quyền tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Dược phẩm Trí Lực Việt Nam.
Hotline: 1800 558815
Website: www.tengsu.vn
Giấy phép quảng cáo số: 1067/2020/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.