Hội thi 'Kỹ thuật viên dịch vụ và Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc 2018'

25/09/2018 11:24 GMT+7

Honda Việt Nam tổ chức hội thi 'Kỹ thuật viên dịch vụ và Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc 2018' với vòng chung kết diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện của công ty trong 2 ngày 20 và 21.9.

Với sự tham gia của 20 kỹ thuật viên dịch vụ từ 19 HEAD và 10 nhân viên quan hệ khách hàng từ 10 hệ thống HEAD trên cả nước.
Đến với hội thi, các thí sinh đã phải vượt qua 2 vòng sơ khảo bao gồm Vòng thi lý thuyết và Vòng thi thực hành với các nội dung thiết thực, gắn với công việc hằng ngày của mình.
• Phần thi dành cho Nhân viên quan hệ khách hàng:
Trong Vòng thi lý thuyết, thí sinh đã trải qua phần thi trắc nghiệm trực tuyến với 50 câu hỏi xoay quanh những vấn đề về lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kiến thức về sản phẩm, dịch vụ... Sau vòng thi này, 32 thí sinh có kết quả tốt nhất đã được lựa chọn để tham gia Vòng thi thực hành.
Đến với Vòng thi thực hành, các thí sinh đồng thời phải thực hiện 3 phần thi nhỏ bao gồm: trả lời nhanh 3 câu hỏi, thực hiện cuộc gọi đi cho khách hàng và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng. Sau những phần thi gay cấn, BTC đã lựa chọn ra được 10 thí sinh với số điểm cao nhất để tham dự Vòng chung kết.
• Phần thi dành cho Kỹ thuật viên dịch vụ:
Vòng thi thứ nhất, các thí sinh đã trải qua bài thi trực tuyến với 100 câu hỏi trắc nghiệm về nội dung liên quan đến kỹ thuật như kiến thức về động cơ, khung gầm, điện, PGM - FI…. Với tiêu chí lựa chọn 1 kỹ thuật viên từ 1 HEAD có điểm số cao nhất và phải vượt qua số điểm tối thiểu là 80 điểm, có 70 thí sinh đã xuất sắc vượt qua. Đối với phần thi dành cho kỹ thuật viên trưởng, các thí sinh đã trải qua bài thi trực tuyến với 60 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về vai trò và trách nhiệm của một kỹ thuật viên, chế độ bảo hành…
Tại vòng thi thứ hai, 70 kỹ thuật viên và 30 kỹ thuật viên trưởng trải qua phần thi lý thuyết với 10 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến các hệ thống trên xe và phần thi thực hành bảo dưỡng, chẩn đoán hư hỏng thực tế trên xe do BTC đưa ra. Kết thúc có 20 kỹ thuật viên có số điểm cao nhất (bao gồm 10 kỹ thuật viên trưởng và 10 kỹ thuật viên) tiếp tục được lựa chọn vào những thử thách tiếp theo của Vòng chung kết.
Trong 2 ngày thi Vòng chung kết, 10 thí sinh ở hạng mục Nhân viên quan hệ khách hàng và 20 thí sinh dự thi hạng mục dành cho Kỹ thuật viên dịch vụ đã có những giờ phút thi đấu căng thẳng, gay cấn qua các phần thi lý thuyết và thực hành, xử lý tình huống mà BTC đưa ra để chọn ra những thí sinh đoạt giải.
Thông qua hội thi này, Honda Việt Nam mong muốn khuyến khích động viên các kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng không ngừng tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.