Hội golf tỉnh Quảng Nam quyên góp 694 triệu đồng giúp đồng bào

28/12/2020 10:55 GMT+7

Ngày 27.12, sau khi tổ chức thành công Đại hội Hội golf tỉnh Quảng Nam lần thứ 1, Hội golf tỉnh Quảng Nam đã tổ chức giải golf: “Hướng về đồng bào sau thiên tai”.

Dù là giải giao lưu, song cũng quy tụ hàng chục golfer là doanh nhân đến từ TP.Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh thi đấu sôi nổi, hấp dẫn.
Kết thúc giải, Hội golf tỉnh Quảng Nam đã quyên góp được 695 triệu đồng. Số tiền này, theo Ban tổ chức sẽ được sử dụng để trao tặng quà cho người dân, nhất là tại các huyện miền núi của tỉnh Quảng Nam bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai gây ra, góp phần giúp bà con vui Xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc.
“Hướng về đồng bào sau thiên tai” là một trong những hoạt động mà Hội golf tỉnh Quảng Nam mong muốn tổ chức thường xuyên theo đúng tinh thần chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân: “Hội golf tỉnh Quảng Nam cần thường xuyên chú trọng vận động, quyên góp nguồn tài chính cho các hoạt động an sinh, xã hội, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai bão lũ, góp phần chung tay phát triển kinh tế - xã hội địa phương”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.