Hội đồng Anh - 25 năm đồng hành cùng Việt Nam

08/11/2018 11:29 GMT+7

Việt Nam hội nhập với thế giới, tiếng Anh trở nên cần thiết hơn bởi các cơ hội về bình đẳng, đa dạng và việc làm không còn bó hẹp ở phạm vi trong nước mà mở rộng ra tới Đông Nam Á, châu Á và hơn thế.

Tiếng Anh không chỉ là ngôn ngữ quốc tế mà còn là cánh cửa đến với các cơ hội giáo dục chất lượng cao. Tại Việt Nam, hiện nay rất nhiều người, kể cả những người đã đi làm, doanh nhân thành đạt… cũng rất quan tâm đến việc củng cố và trau dồi kỹ năng Anh ngữ.
Với nhu cầu học tiếng Anh ngày càng lớn, việc tìm được một trung tâm tiếng Anh chất lượng, hiệu quả và uy tín là việc không hề dễ dàng. Là tổ chức văn hóa và giáo dục quốc tế của Vương quốc Anh, Hội đồng Anh với hơn 80 năm hoạt động ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới trong các lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa, tiếng Anh, giáo dục và phát triển xã hội không chỉ là địa chỉ tin cậy về giảng dạy ngôn ngữ và tổ chức các kỳ thi quốc tế mà còn giúp học viên phát triển các kỹ năng xã hội và khả năng ứng dụng hiệu quả ngôn ngữ trong môi trường mới.
25 năm đồng hành cùng Việt Nam
Năm 2018 đánh dấu cột mốc 25 năm hoạt động của Hội đồng Anh tại Việt Nam và 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương quốc Anh. Thông qua các hoạt động và chương trình hợp tác đa dạng, Hội đồng Anh tại Việt Nam đã và đang thực hiện tốt vai trò là cầu nối giúp tăng cường hiểu biết thân thiện và xây dựng niềm tin giữa người dân Vương quốc Anh và Việt Nam một cách hiệu quả hơn trong 25 năm qua.
Hội đồng Anh tại Việt Nam với việc mở rộng phạm vi hoạt động của mình luôn đảm bảo thực hiện tốt các chính sách ưu tiên cũng như các mục tiêu phát triển của Việt Nam với sứ mệnh xây dựng và phát triển quan hệ văn hóa giữa hai quốc gia - Vương quốc Anh và Việt Nam. Thông qua các Trung tâm Giảng dạy Anh ngữ và Giáo dục British Council, Hội đồng Anh không chỉ giảng dạy ngôn ngữ và tổ chức các kỳ thi quốc tế mà còn đem đến nhiều thông tin và cơ hội cho các khách hàng và đối tác, qua đó tạo ra nhiều cơ hội mở rộng kiến thức về những vấn đề mang tính toàn cầu.
Mở rộng hệ thống giáo dục và thi cử theo chuẩn quốc tế
Vừa qua, Hội đồng Anh đã khai trương Trung tâm giảng dạy Anh ngữ và giáo dục mới tại TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 25 hoạt động tại Việt Nam. Theo Hội đồng Anh, đây là một phần trong mạng lưới toàn cầu của Hội đồng Anh hiện có mặt ở gần 50 quốc gia và là một trong ba trung tâm vừa khai trương tại TP.HCM, thể hiện cam kết là cầu nối về văn hóa và giáo dục giữa hai quốc gia.
Trung tâm Giảng dạy Anh ngữ và Giáo dục British Council mới tại địa chỉ tầng 1 tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Q.10, TP.HCM sẽ là nơi thường xuyên tổ chức các kỳ thi IELTS theo cả hai phương pháp truyền thống và thi trên máy tính với 4 phòng thi Nói, 1 phòng lab lớn được trang bị hệ thống 25 máy tính cấu hình cao và tai nghe chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là nơi sẽ tổ chức các sự kiện, hội thảo IELTS, các buổi tư vấn và thi thử IELTS miễn phí dành cho thí sinh IELTS của Hội đồng Anh. Ngoài ra, thí sinh khi tới đăng ký thi IELTS với Hội đồng Anh còn được sử dụng miễn phí thư viện với các tài liệu IELTS và tiếng Anh học thuật phong phú được chọn lọc bởi các chuyên gia IELTS của Hội đồng Anh.
Phát biểu tại buổi lễ khai trương trung tâm thứ ba của Hội đồng Anh tại TP.HCM, ngài Ed Vaizey - Đặc phái viên Thương mại của Thủ tướng Anh, nhấn mạnh: “Năm 2018 đánh dấu 45 năm quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia Việt Nam và Vương quốc Anh và 25 năm hoạt động của Hội đồng Anh tại Việt Nam. Sự kiện khai trương trung tâm mới của Hội đồng Anh ngày hôm nay sẽ tiếp tục thể hiện cam kết của Vương quốc Anh nhằm thúc đẩy quan hệ văn hóa và giáo dục cũng như kiến tạo cơ hội cho các tổ chức và cá nhân để cùng gắn kết và trao đổi, hợp tác giữa hai quốc gia”.
Năm 2018 đánh dấu mốc 25 năm hoạt động của Hội đồng Anh tại Việt Nam và 45 năm quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia Việt Nam và Vương quốc Anh. Cùng với việc chính thức khai trương Trung tâm Giảng dạy Anh ngữ và Giáo dục British Council thứ ba tại TP.HCM tại địa chỉ tầng 1 tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Q.10, TP.HCM, học viên sẽ có cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch 50 triệu đồng khi đăng ký khóa học tiếng Anh mới. Để tìm hiểu thêm thông tin, liên hệ 18001299 hoặc truy cập trang web https://www.britishcouncil.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.