Hội chợ Khuyến mãi năm 2019 ngay dịp Lễ Quốc khánh 2.9

27/08/2019 14:46 GMT+7

Hội chợ Khuyến mãi năm 2019 với chủ đề “Thỏa sức mua - Đua sức sắm” với nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn từ 10% đến 49% và nhiều tặng phẩm khi mua hàng.

Được tổ chức từ ngày: 28.8.2019 đến hết ngày 2.9.2019, địa điểm: tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, Q.11, TP.HCM. Là chương trình xúc tiến thương mại năm 2019, do Sở Công thương giao Trung tâm Phát triển công nghiệp hỗ trợ TP.HCM (đơn vị trực thuộc Sở) phối hợp Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức, đưa sản phẩm gần gũi hơn giữa các doanh nghiệp với người dân thành phố và các tỉnh lân cận. Chương trình với sự hưởng ứng tham gia của 240 doanh nghiệp có thương hiệu và uy tín với quy mô hơn 450 gian hàng, sản phẩm tham gia là các mặt hàng thiết yếu: hàng tiêu dùng, thực phẩm, thời trang, giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy,… Chương trình trang trí hoành tráng, giờ vàng thương hiệu; Khu trưng bày, giao lưu hàng Việt Nam - Thái Lan. Giải trí với chương trình Vườn hồng âm nhạc - chủ đề “Nụ cười tuổi thơ” với sự góp mặt của nhà thiếu nhi thành phố và vui cười cùng chú hề Sido với các tiết mục hài, xiếc, ảo thuật, và lúc 15g30 chiều mỗi ngày diễn ra chương trình ca nhạc tạp kỹ tại khu sân khấu chính. Khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền,... phong trào “Vì môi trường xanh”, Ban tổ chức phát miễn phí túi xách tiêu dùng dành cho khách tham quan mua sắm.
Hội chợ Khuyến mãi năm 2019 diễn ra vào dịp Lễ Quốc khánh 2.9, hứa hẹn nơi đây sẽ là một điểm tham quan mua sắm sôi động cho người dân thành phố, cũng như du khách trong và ngoài nước. Đến với Hội chợ Khuyến mãi năm 2019, hàng đêm quý khách sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị thông qua chương trình bốc thăm vé vào cổng được tài trợ bởi các doanh nghiệp tham gia hội chợ và cùng nhiều giải thưởng khác dành cho khách tham gia chương trình game show của các doanh nghiệp. Ban tổ chức trân trọng kính mời!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.