Hodeco khai trương khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

17/07/2020 14:30 GMT+7

Ngày 16.7.2020, Công ty CP Phát triển Nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (HODECO) đã tổ chức khai trương khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu sau nửa năm đi vào hoạt động.

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của chủ đầu tư - Công ty CP Phát triển Nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco), tập đoàn quản lý Fusion, đối tác và khách hàng sở hữu căn hộ tại dự án. Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đã trao chứng nhận đạt chuẩn 4 sao của Tổng cục Du lịch Việt Nam cho đại diện chủ đầu tư và đơn vị quản lý khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu.
Ông Đoàn Hữu Hà Vinh, Phó Tổng Giám đốc chủ đầu tư Hodeco cho biết: "Với việc đưa một thương hiệu khách sạn nổi tiếng đến Vũng Tàu, Hodeco mong muốn sẽ tạo thêm một điểm đến ấn tượng và được du khách yêu thích khi đến nghỉ ngơi hay công tác tại đây. Hodeco và tập đoàn Fusion cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, làm hài lòng tất cả các khách hàng không chỉ bằng vẻ đẹp về kiến trúc, sự tiện nghi của khách sạn mà còn bởi dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp".
Cũng theo đại diện chủ đầu tư, sự kiện khai trương Fusion Suites Vũng Tàu là một cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình tròn 30 năm xây dựng và phát triển của Hodeco. Với vai trò là một dự án căn hộ - khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, Fusion Suites Vũng Tàu sẽ là bước khởi đầu cho giai đoạn phát triển mới của Hodeco trong việc đầu tư xây dựng các bất động sản nghỉ dưỡng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu.
Đại diện chủ đầu tư Hodeco và đơn vị quản lý Fusion cắt băng khai trương Fusion Suites Vũng Tàu

Đại diện chủ đầu tư Hodeco và đơn vị quản lý Fusion cắt băng khai trương Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion Suites Vũng Tàu là khách sạn đạt chuẩn 4 sao gồm 20 tầng, 171 phòng và căn hộ, cùng các khu vực tiện ích như Maia spa, nhà hàng Fresh, cafe Roast, quầy bar Breeze trên sân thượng, hồ bơi, khu đa chức năng và các khu phụ trợ... Khi vừa đi vào hoạt động, Fusion Suites Vũng Tàu đã lọt vào top 20 khách sạn mới mở tuyệt đẹp ở châu Á-Thái Bình Dương năm 2020 do CNN Travel bình chọn và trở thành địa điểm check in yêu thích của nhiều du khách khi đến Vũng Tàu. Tại đây, du khách được tận hưởng kỳ nghỉ bao gồm các hoạt động đặc trưng của Fusion như: liệu trình spa, massage bấm huyệt chân, yoga, sauna mà không phải trả thêm phí.
Thông tin liên hệ: http://fusionsuitesvungtau.com.vn/
Hotline: 0933 842 486 hoặc ĐT: 0254 3856 307.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.