Học sinh IGC đạt 4 giải thưởng nhà phát minh trẻ quốc tế

Tham gia cuộc thi "Các nhà phát minh trẻ quốc tế lần thứ 9 năm 2021" (MIYIO 2021) do Malaysia tổ chức, 5 học sinh Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (Đồng Nai) - thành viên Tập đoàn Giáo dục IGC xuất sắc đạt 4 giải thưởng.

Cùng tham gia tranh tài với 258 đội đến từ 9 quốc gia, tại cuộc thi "Các nhà phát minh trẻ quốc tế lần 9 năm 2021", từ ngày 16 - 19.6.2021, 5 học sinh lớp 9 Trường Thái Bình Dương đã ghi dấu ấn mạnh mẽ đến thầy cô, bạn bè quốc tế với dự án WHoLE Việt Nam. Đây là ứng dụng dựa trên nền tảng trực tuyến với mục đích nhằm cung cấp các thông tin hữu ích nhất liên quan đến công việc (Work), sức khỏe (Health), phong cách sống (Lifestyle) và giáo dục (Education) cho các bạn trẻ Việt Nam.
Được đầu tư chỉn chu, sự hỗ trợ tích cực từ các thầy cô và đặc biệt là sự tự tin, bản lĩnh cùng kỹ năng giao tiếp, khả năng trình bày tiếng Anh đẳng cấp quốc tế, các em học sinh đã đem về vinh quang cho bản thân, gia đình và IPS thân yêu với 4 giải thưởng lớn của cuộc thi: Giải vàng dành cho đội thi Quốc tế, giải thưởng dành cho ý tưởng kinh doanh xuất sắc nhất, giải thưởng dành cho đội quốc tế xuất sắc nhất, giải thưởng cho đội có ảnh nhóm sáng tạo nhất.
Olympic các nhà phát minh trẻ tuốc tế Malaysia lần thứ 9 năm 2021 (MIYIO 2021) là cuộc thi quốc tế do Bộ Giáo dục Malaysia tổ chức dành cho các trường khoa học chuyên ngành của Malaysia và các trường quốc tế từ các nước khác như Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Indonesia… Với mục tiêu xây dựng nền tảng để học sinh có thể phát triển, ứng dụng các ý tưởng nghiên cứu mang tính đổi mới để giải quyết vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Trường Thái Bình Dương rất vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam được Bộ Giáo dục Malaysia mời tham gia cuộc thi năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.