Hoa Sen Travel - du lịch kết hợp hành hương là xu hướng mới?

28/09/2018 08:00 GMT+7

Du lịch hành hương tâm linh là loại hình đang được rất nhiều người yêu thích. Đây là loại hình du lịch kết hợp tham quan giải trí với hành hương về miền đất Phật và làm công tác từ thiện... để cuộc sống thư giãn, ấm áp.

Xuất phát từ những phong tục truyền thống tốt đẹp trong tâm thức người Việt, hằng năm, du khách từ khắp nơi trên mọi miền đất nước và du khách quốc tế lại mong muốn có những chuyến đi hành hương thật ý nghĩa. Vì lẽ đó, du lịch kết hợp hành hương thỏa mãn nhu cầu thưởng ngoạn, thư giản và tín ngưỡng đang trở thành một hình thái du lịch được ưa chuộng cũng là điều dễ hiểu. Trong những năm gần đây, loại hình này được các doanh nghiệp lữ hành tổ chức ngày càng nhiều và mức độ chuyên nghiệp cũng được nâng lên đáng kể. Hoa Sen Travel được xem như là một đơn vị tiên phong mở đầu cho xu hương mới này.
Ngay từ khi thành lập, Hoa Sen Travel luôn mong muốn mang đến cho du khách các tour du lịch hành hương ấn tượng, độc đáo, giá cả phù hợp với từng đối tượng nhằm giúp khách hàng dù giàu hay nghèo đều có điều kiện đi du lịch và làm từ thiện trong khi giá cả công ty khác thường cao. Bên cạnh việc tổ chức các chuyến đi hành hương, Hoa Sen Travel còn trích một phần lợi nhuận kinh doanh để ủng hộ người nghèo khó, lấy từ bi làm đầu, ủng hộ vật dụng như chăn, gối hoặc mua gạo cứu đói góp một phần công sức giúp đỡ người khó khăn.
Thầy Thích Thiện Đức, Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Quốc tế Hoa Sen cho biết: "Trong mỗi chuyến hành trình chúng tôi còn kết hợp “làm từ thiện” ở một số nơi còn nghèo khó, có hoàn cảnh khó khăn. Thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách” mà dân tộc ta lưu truyền từ trước đến nay cũng như nuôi dưỡng lòng từ bi trong lời Phật dạy: Phụng sự chúng sanh là cúng dường cho chư Phật”.
Trong mỗi chuyến đi, tùy quan điểm yêu cầu của du khách mà công ty sẽ đáp ứng các dịch vụ du lịch, ăn chay, ở khách sạn... Dù trong hành trình luôn gặp phải những trở ngại như: thời tiết hay khác biệt văn hóa nhưng với đội ngũ và chương trình tổ chức tour chuyên nghiệp, Hoa Sen Travel luôn thành công trong việc kết nối các thành viên trong chuyến đi, tạo mối quan hệ hòa đồng, khăng khít, giúp đỡ nhau dù bất cứ lúc nào.
Cô Ngọc Lan (54 tuổi) du khách yêu thích loại hình du lịch này chia sẻ: “Tôi bị thấp khớp nên ngại đi chơi xa. Nhưng có lần nghe người bạn phân tích về sự nhiệm màu của năng lượng tâm linh, tôi quyết định đến Hoa Sen đăng ký đi du lịch. Phần già cả thêm bệnh tật khi đi xa tôi khá lo lắng, nhưng tôi thấy cách chăm lo cho khách của công ty, từ phòng ngủ đến ăn uống cũng rất là thoải mái. Được trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên, được đắm chìm trong sự tĩnh lặng của tâm linh dù đi nhiều ngày nhưng tôi vẫn cảm thấy không mệt”.
Không chỉ mình cô Lan, mà rất nhiều người khi được trải nghiệm tour tâm linh, họ tụng kinh, niệm Phật thành kính, nghiêm túc. Khi về nhà, họ cảm thấy người khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn hơn. Ngoài ra, họ có thể cùng các sư thầy nấu và nếm thử những món ăn chay tao nhã mà cuộc sống thường ngày họ đã bỏ qua. Bạn Thanh Thư (24 tuổi) cho hay: “Cảm xúc được nếm các món ăn chay lại được nghe thuyết giảng tại chùa rất tuyệt vời. Qua chuyến đi, chúng tôi thấy mình lớn hơn nhiều.
Ngoài việc vui chơi thỏa thích ở những khu du lịch sang trọng, Hoa Sen Travel còn chọn cách đi du lịch kết hợp hành hương tâm linh cho bạn, đây là cơ hội để bạn có những trải nghiệm thú vị: vừa tìm hiểu về tôn giáo, vừa tìm hiểu về cái chân thiện mỹ trong chính bản thân mình. Đồng thời, chia sẻ khó khăn với những phận đời kém may mắn. Với Hoa Sen Travel tất cả mọi tình huống diễn ra trong lúc hành hương đều nằm ở trạng thái an vui và cởi mở.
Công ty TNHH Du lịch Quốc tế Hoa Sen
ĐC: 103 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: 028. 66845099 - 0904.999.571 - 01239.017.018
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.