Hóa học (chuyên ngành hóa dược): Ngành học giàu tiềm năng

19/05/2021 08:00 GMT+7

Được biết đến là trường đại học đa ngành, đa hệ, có chất lượng đào tạo tốt, Trường ĐH Tây Đô đặc biệt chú trọng đào tạo theo hướng sát thực tế, gắn kết chặt chẽ với nhu cầu thực tiễn xã hội.

Trường ĐH Tây Đô là một trong số những trường đại học (ĐH) tại khu vực ĐBSCL có đào tạo ngành hóa học (chuyên ngành hóa dược).
Hóa học (chuyên ngành hóa dược) là một ngành học khá mới hiện nay, nhưng lại là ngành khoa học rất quan trọng nghiên cứu về các vấn đề có liên quan đến sinh học, y học và dược học dựa trên nền tảng hóa học. Ngành khoa học này thể hiện sự kết hợp giữa hóa hữu cơ và sinh hóa, dược lý, sinh học phân tử.
Theo học ngành hóa học (chuyên ngành hóa dược) tại Trường ĐH Tây Đô, sinh viên được trang bị kiến thức chuyên môn về ngành học; có cơ hội tiếp cận với thực tế thông qua các chương trình liên kết, đào tạo với các cơ sở sản xuất và kinh doanh hóa dược, trung tâm phân tích, kiểm nghiệm dược phẩm, mỹ phẩm trong cả nước; được thường xuyên thực hành trong phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo môi trường học tập và nghiên cứu thuận lợi.
Sau khi tốt nghiệp, cử nhân chuyên ngành hóa dược có thể làm việc tại các công ty sản xuất, kinh doanh dược phẩm, trung tâm kiểm nghiệm dược phẩm - mỹ phẩm, kiểm tra giám sát chất lượng dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, trường ĐH, viện nghiên cứu, sở y tế hoặc các cơ sở y tế khác có liên quan tới ngành hóa dược. Ngoài ra, còn có khả năng giảng dạy, nghiên cứu khoa học và quản lý trong các đơn vị đào tạo và nghiên cứu chuyên môn hóa dược.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
PHÒNG TUYỂN SINH VÀ TRUYỀN THÔNG - TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ
Địa chỉ: 68 Trần Chiên, P. Lê Bình, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ
Xem thông tin tuyển sinh, đăng ký xét tuyển, tư vấn hướng dẫn tại: www.ts.tdu.edu.vn
Hotline: 0939 028 579 - 0939 440 579
Facebook: Trường Đại học Tây Đô, Zalo: 0939 028 579 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.