Hoa hậu Thảo Nguyên - Top 20 Doanh nhân thành đạt - một tấm lòng nhân ái

09/11/2020 11:31 GMT+7

Ngày 30.10.2020, Hoa hậu Thảo Nguyên - Giám đốc hệ thống thẩm mỹ viện Thảo Nguyên đã vinh dự nằm trong Top 20 Doanh nhân thành đạt Việt Nam 2020. Chương trình do Thời báo Doanh nhân tổ chức.

Hoa hậu Thảo Nguyên (cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân Toàn cầu 2019), được biết đến là người có một tấm lòng và trái tim nhân ái, khiến không chỉ những người tham gia tại chương trình thán phục, mà nhiều người theo dõi trên sóng truyền hình yêu mến. Nàng hậu có một tấm lòng nhân ái, một người có một nhân cách cao đẹp, khi liên tục tham gia đấu giá và kêu gọi ủng hộ cho đồng bào miền Trung ruột thịt, đang oằn mình chống chọi với thiên tai.
Hoa hậu Thảo Nguyên vinh dự lọt vào Top 20 Doanh nhân thành đạt Việt Nam

Hoa hậu Thảo Nguyên vinh dự vào Top 20 Doanh nhân thành đạt Việt Nam

Quan niệm của Thảo Nguyên, cuộc đời tuy ngắn ngủi, nhiều bi kịch, nhưng cuộc sống chỉ cần một tấm lòng và trái tim nhân ái. Thảo Nguyên được yêu quý và ngưỡng mộ không vì tước vị hoa hậu, mà bởi Thảo Nguyên đã vượt được lên tất cả, bỏ ngoài tai mọi chuyện thị phi và lấy công việc thiện nguyện làm niềm vui, để san sẻ tình yêu thương, giúp đỡ mọi người.
Với những cống hiến đúng nghĩa của một doanh nhân Chân - Thiện - Mỹ, Hoa hậu Thảo Nguyên hoàn toàn xứng đáng đứng trong danh sách 20 Doanh nhân thành đạt nhất Việt Nam do Thời báo Doanh nhân tổ chức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.