Hoa hậu Thảo Nguyên làm giám khảo tôn vinh Hoa hậu Cộng đồng Á - Âu

30/09/2020 10:40 GMT+7

Nhận lời mời từ Ban tổ chức, Hoa hậu nhân ái Thảo Nguyên của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân Toàn cầu 2019 sẽ trở thành thành viên ban giám khảo Hoa hậu Cộng đồng Á - Âu 2020.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh và hoạt động của các tổ chức xã hội song nàng hậu vẫn thu xếp thời gian để đồng hành cùng chương trình.
Với cương vị này, Hoa hậu Thảo Nguyên sẽ ngồi “ghế nóng”, cùng các thành viên ban giám khảo tham gia các hoạt động bên lề cũng như đêm chung kết để lựa chọn gương mặt xuất sắc nhất đăng quang.
“Tôi mong muốn tìm ra một người đẹp với vị trí hoa hậu không những xinh đẹp, tài giỏi mà còn có phải có Tâm và có Tầm, một phụ nữ biết dung hòa giữ hiện đại và truyền thống, vì hoa hậu doanh nhân thì nhiều nhưng tách biệt để trở nên nổi bật mới khó, nhưng tôi nghĩ cuộc thi năm nay sẽ tìm được một nàng hậu ưng ý với sự minh bạch của BTC và công tâm của giám khảo, và đương nhiên có cả định hướng hình ảnh sau cuộc thi của BTC” - Hoa hậu Thảo Nguyên chia sẻ.
Là một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, hiện nay cô đạt được rất nhiều danh hiệu đã từng tham gia về nhan sắc và ngồi ghế nóng làm giám khảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.