Hồ Trọng Long - bản lĩnh của người chèo lái con thuyền Đức Anh Group

02/04/2021 15:09 GMT+7

Ông Hồ Trọng Long - Người sáng lập Công ty Cổ phần Địa ốc Đức Anh Group gây ấn tượng với người đối diện bằng một phong thái đĩnh đạc, chín chắn.

Xuất phát điểm là một nhân viên bán băng đĩa - cho đến trở thành nhân viên BĐS, ông Hồ Trọng Long đã cùng với đồng đội xây dựng hệ thống Địa Ốc Đức Anh Group trở thành sàn giao dịch bất động sản uy tín tại thị trường Bình Phước.
Ông Hồ Trọng Long người sáng lập nên Đức Anh Group. Sau 5 năm đi vào hoạt động, Đức Anh Group phát triển mạnh mẽ với nhiều sàn giao dịch như: Đức Anh Bình Dương (Chi nhánh Hòa Phú, Thuận An ), Chi nhánh Bình Phước.
Tổng GĐ Hồ Trọng Long - Công ty Cổ Phần Địa ốc Đức Anh

Tổng GĐ Hồ Trọng Long - Công ty Cổ Phần Địa ốc Đức Anh

Chia sẻ về sự nghiệp của mình, ông Hồ Trọng Long cho biết: “Mọi kết quả đều đến từ sự nỗ lực và cố gắng của bản thân”. Ông luôn tâm niệm làm việc với 100% năng lượng; không ngừng cho đi kiến thức, kinh nghiệm về bất động sản để trao cơ hội thành công cho sales chân chính.
Đến nay, trải qua thời gian hình thành phát triển, Đức Anh Group được nhiều khách hàng tin tưởng đầu tư. Với phương châm "Lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm hoạt động", công ty luôn cam kết và đảm bảo khách hàng hài lòng khi sở hữu các sản phẩm của Công ty cũng như quý đối tác tự hào khi đồng hành cùng Đức Anh Group.
Thương hiệu Địa ốc Đức Anh (Công ty CP Địa ốc Đức Anh) vinh dự nhận giải thưởng

Thương hiệu Địa ốc Đức Anh (Công ty CP Địa ốc Đức Anh) vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng" trong hai năm liên tục 2019 - 2020

Từ những kết quả đạt được, Đức Anh Group vinh dự được nhận giải thưởng "Thương hiệu uy tín - Dịch vụ tin dùng" trong hai năm liên tiếp 2019 và 2020. Có được điều này phải kể đến đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm, đã tạo nên một chuỗi giá trị dịch vụ khách hàng và giải pháp bán hàng hoàn chỉnh, góp phần làm gia tăng giá trị của các sản phẩm Đức Anh Group.
Ông Hồ Trọng Long đại diện Đức Anh Group quyên góp từ thiện

Ông Hồ Trọng Long đại diện Đức Anh Group quyên góp từ thiện

Ông Hồ Trọng Long được các anh chị em trong công ty yêu mến. Cá nhân ông rất đề cao phong cách và sự khác biệt và đây cũng là yêu cầu duy nhất mà ông đặt ra để tuyển lựa nhân sự. “Trên thương trường, ngoài việc tư vấn cho khách hàng thì chúng ta còn phải đối đầu với các công ty khác, sale khác, nếu không thể hiện sự khác biệt và chuyên nghiệp vượt bậc thì khách hàng sẽ không chọn chúng ta để giao dịch”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.