Hồ cá thủy tinh hữu cơ - Hướng sinh khí vào không gian sống

21/04/2015 07:00 GMT+7

Chơi cá cảnh là thú chơi tao nhã thể hiện quan niệm và phong cách sống thanh tao nhàn nhã “Sướng chơi lan, nhàn chơi cá”. Nhưng với thú chơi cá cảnh phong thủy lắm công phu như hiện nay, câu ấy chưa hẳn đã chính xác

Chơi cá cảnh là thú chơi tao nhã thể hiện quan niệm và phong cách sống thanh tao nhàn nhã “Sướng chơi lan, nhàn chơi cá”. Nhưng với thú chơi cá cảnh phong thủy lắm công phu như hiện nay, câu ấy chưa hẳn đã chính xác. 

Hồ cá thủy tinh hữu cơ - Hướng sinh khí vào không gian sống 1
Chơi cá cảnh mang lại cảm giác dễ chịu, xua tan sự mệt mỏi, buồn phiền, giúp con người cảm thấy bình lặng và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, không đơn giản chỉ là sở thích, là niềm đam mê đem lại sự thư giãn, thoải mái, thú chơi này còn ẩn chứa trong đó nhiều giá trị sâu sắc của thế giới tâm linh. Nhiều người tin rằng nuôi cá cảnh trong nhà đem lại may mắn và sự an lành, thịnh vượng cho gia chủ nếu thuận theo phong thủy. Người chơi mong muốn bể cá sẽ khơi dòng chảy suôn sẻ trong mọi lĩnh vực của đời sống gia đình.
Hồ cá thủy tinh hữu cơ - Hướng sinh khí vào không gian sống 2
Bể cá thủy tinh hữu cơ (TTHC) với tính ưu việt về chất liệu đang rất được người chơi cá cảnh yêu chuộng. Thủy tinh hữu cơ là chất có nguồn gốc từ hóa thạch dầu hỏa mang năng lượng dương. Nước bản thân mang năng lượng âm, do đó khi phối hợp với hồ cá thì tạo nên đặc tính hài hòa âm dương, tương sinh tương hỗ. Một hồ cáTTHC có đủ âm dương từ bản thể, trong khi đó, hồ cá thủy tinh vô cơ thì tính chất thuần âm rất mạnh. Đó là lý do hồ cá TTHC luôn tạo ra cảm giác ấm áp so với hồ cá bằng kính.
Hồ cá thủy tinh hữu cơ - Hướng sinh khí vào không gian sống 3
Thêm vào đó, với tỉ lệ truyền ánh sáng là 92% cao hơn so với thủy tinh vô cơ, TTHC có ưu điểm bắt đèn và lưu giữ ánh sáng trong các cạnh tạo nên độ long lanh lấp lánh. Các đường keo dán trong suốt, không bị đóng bụi bẩn như kính khi dán bằng silicon. Chính vì vậy hồ cá TTHC luôn tràn ngập ánh sáng và sinh động hơn. Chất liệu TTHC cũng có độ bền và tính an toàn cao hơn so với thủy tinh vô cơ. Trong khi thủy tinh vô cơ dễ bị bể thì TTHC dù có va đập, chấn động mạnh cũng chỉ bị nứt nên không gây nguy hiểm cho gia đình có trẻ nhỏ.
Hồ cá thủy tinh hữu cơ - Hướng sinh khí vào không gian sống 4
Trên thực tế nhiều người không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn sở hữu loại cá thuộc “hàng độc” để nuôi niềm tin “phát tài, phát lộc”, đồng thời thiết kế những bể cá phong thủy công phu, cầu kỳ không chỉ để trang trí mà còn là vật trấn giữ cho ngôi nhà của mình. Hồ cá TTHC lấy hài hòa và tương sinh làm nền tảng, mỗi hồ cá là một tiểu cục cân bằng hài hòa về âm dương, ngũ hành nhờ thế rất dễ sử dụng.
Hồ cá thủy tinh hữu cơ - Hướng sinh khí vào không gian sống 5
Hồ cá TTHC là sản phẩm được Công ty TNHH chế tác Mica Dĩnh Phong Phú đưa ra thị trường. Là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất bằng Mica có thâm niên hơn 20 năm, Dĩnh Phong Phú luôn nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Công ty trang bị nhà máy sản xuất quy mô lớn, ứng dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo. Nhờ đó, các sản phẩm của Dĩnh Phong Phú đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được khách hàng tín nhiệm. Đặc biệt dòng sản phẩm hồ cá TTHC có sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy đã nhận được sự yêu chuộng của những người chơi cá cảnh.
Hồ cá thủy tinh hữu cơ - Hướng sinh khí vào không gian sống
Liên hệ:
CÔNG TY TNHH CHẾ TÁC MICA DĨNH PHONG PHÚ
Trụ sở: 79 Đường Chợ Lớn, P.11, Q.6, TP.HCM
Showroom: Số 35 Đường số 6, KDC T30 Chánh Hưng (Phạm Hùng nối dài)
Tel: 08. 37582599 - 35084979
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.