Herbalife Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến ‘Hành trình sức khỏe’

27/11/2020 15:00 GMT+7

Công ty dinh dưỡng toàn cầu, Herbalife Nutrition, phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Báo Sức Khỏe & Đời Sống tổ chức hội thảo trực tuyến Hành trình sức khỏe trong khuôn khổ chiến dịch 'Dinh dưỡng lành mạnh, Sẵn sàng tiến bước'.

Hội thảo tập trung vào chủ đề “Dinh dưỡng và các bệnh không lây nhiễm”, đồng thời đề cập đến kết quả của cuộc Khảo sát “Những nhầm tưởng về dinh dưỡng” do Herbalife Nutrition thực hiện trong năm 2020 (*). Theo đó 98% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam khẳng định tầm quan trọng của việc tư vấn dinh dưỡng và cũng cho rằng cân bằng dinh dưỡng là "cực kỳ quan trọng" hoặc "rất quan trọng". Hơn 70% cũng nhận định các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có vai trò quan trọng nhất trong việc tư vấn dinh dưỡng, gần 80% kêu gọi các công ty dinh dưỡng cần tham gia nhiều hơn vào việc phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng.

(*) Cuộc Khảo sát về những nhầm tưởng về dinh dưỡng do Herbalife Nutrition được thực hiện với 5.500 người tiêu dùng và 250 chuyên gia chăm sóc sức khỏe đến từ Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam từ tháng 3 đến tháng 5 năm 2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.