Hệ thống Siêu Thị Cây Xanh - VsetGreen khai trương chi nhánh thứ 3 tại TP.HCM

13/04/2021 17:00 GMT+7

Nhằm tạo môi trường sống xanh cho người tiêu dùng Việt, VsetGreen sẽ tăng cường thêm số lượng Siêu Thị Cây Xanh trong tháng 4.2021.

Theo báo cáo mới đây, diện tích cây xanh đầu người tại TP.HCM chỉ khoảng 0,55 m²/người chỉ bằng khoảng 1/6 so với Singapore. Theo báo cáo của Truyền thông quốc gia Singapore trong khuôn khổ của Liên hợp quốc về khí hậu năm 2017, mỗi người dân Singapore được hưởng 8 m² cây xanh. Tuy nhiên nếu mỗi người dân thành phố trồng và chăm sóc ít nhất 1 cây xanh thì diện tích cây xanh trên đầu người tại TP.HCM sẽ được nâng lên đáng kể.
Nhằm mục đích cải thiện môi trường sống và hạn chế tác động của việc đô thị hóa, công nghiệp hóa đến môi trường thiên nhiên, Tập đoàn VsetGroup đã đầu tư phát triển mảng Siêu Thị Cây Xanh - VsetGreen cung ứng các dịch vụ, sản phẩm về cây xanh và cảnh quan đô thị.
Sau hơn 2 năm hình thành phát triển, Siêu Thị Cây Xanh - VsetGreen đã và luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong việc lựa chọn cây cho không gian sống của mình. Theo ghi nhận trong quý 1/2021, Siêu Thị Cây Xanh đã phuc vụ cho hơn 1.000 khách hàng, có thể nói nhu cầu tìm đến thiên nhiên cây xanh của người tiêu dùng ngày càng tăng cao.
Tiếp nối thành công, Siêu Thị Cây Xanh thứ 3 sẽ được chính thức khai trương ngày 17.4.2021 tại địa chỉ 476A Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM. Đây có thể nói là bước đánh dấu cho kế hoạch hình thành hệ thống 15 Siêu Thị Cây Xanh trong năm 2021 và mục tiêu phủ xanh thành phố với hơn 100 Siêu Thị Cây Xanh VsetGreen trong 5 năm tới.
Chủ tịch và Tổng giám đốc Tập đoàn VsetGroup trong lễ khai trương Siêu Thị Cây Xanh Lý Thường Kiệt

Chủ tịch và Tổng giám đốc Tập đoàn VsetGroup trong lễ khai trương Siêu Thị Cây Xanh Lý Thường Kiệt

Theo đại diện từ VsetGroup, đối mặt với hiện trạng ô nhiễm môi trường hiện tại, mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp đều phải có trách nhiệm và hành động ngăn chặn những tác động xấu đến môi trường và góp phần xây dựng bảo vệ mảng xanh thiên nhiên. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho VsetGreen tiếp tục phấn đấu mang thiên nhiên về với mọi gia đình.
Một ngày làm việc tại Siêu Thị Cây Xanh Lý Thường Kiệt

Một ngày làm việc tại Siêu Thị Cây Xanh Lý Thường Kiệt

Tại lễ khai trương siêu thị thứ 3, Siêu Thị Cây Xanh sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều sự bất ngờ với đa dạng các chủng loại cây phù hợp mọi nhu cầu tiêu dùng, cùng chương trình khuyến mãi đặc biệt và hàng trăm phần quà xinh xắn.
Hãy cùng chờ đón sự kiện ngày 17.4.2021 tại địa chỉ 476A Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM.
HỆ THỐNG SIÊU THỊ CÂY XANH - VSETGREEN
THÀNH VIÊN TRỰC THUỘC TẬP ĐOÀN VSETGROUP
• Số 08 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM
• Số 548 - 550 - 552 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM
• Số 476A Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM.
Hotline: 028.3822.7777 - 0931.846.222 (zalo)
Website: sieuthixanh.vn
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.