Hé lộ tiêu chí đăng quang Hoa hậu ‘Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020’

19/10/2020 17:01 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020 - Miss Vietnam Global Business 2020 chính thức họp báo ra mắt công chúng vào ngày 16.10 vừa qua tại TP.HCM.

Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020” là sự kiện đẳng cấp lần đầu tiên được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép số 3592/GP-BVHTTDL ngày 30.9.2020, tổ chức tại Việt Nam. Đây là cuộc thi sắc đẹp có quy mô toàn cầu được tổ chức tại Việt Nam dành cho nữ doanh nhân. Ngoài việc vinh danh vẻ đẹp người phụ nữ, cuộc thi còn mở ra cơ hội giao lưu, trau dồi kiến thức trong kinh doanh, tạo cơ hội hợp tác đầu tư giữa các nữ doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Ngoài ra, cuộc thi còn là sân chơi bổ ích, lý thú và lành mạnh cho các nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới. Để đạt được các tiêu chí trên, cuộc thi cũng tuyển chọn ban giám khảo uy tín và ban tổ chức tận tâm. Theo BTC Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020, vì đây là một cuộc thi doanh nhân nên tiêu chí lựa chọn ra thí sinh đoạt danh hiệu cao quý sẽ không lấy vẻ đẹp ngoại hình để làm thước đo chính, mà là vẻ đẹp tâm hồn, lòng trắc ẩn, tài năng và trí tuệ.
Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 12 tại Thành phố Đà Nẵng cùng dàn sao như DV Lý Nhã Kỳ, danh ca Ngọc Sơn, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Lâm Hùng, cặp đôi MC Minh Hưng, Trần Mỹ Ngọc. Cuộc thi đang nhận được sự quan tâm của các nữ doanh nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.