Hanwha Life Việt Nam: 10 năm với sứ mệnh vì cộng đồng

13/03/2019 08:00 GMT+7

Hanwha Life Việt Nam tiếp tục trao tặng 4.636 thẻ bảo hiểm y tế cho bà con nghèo tại 4 tỉnh Kon Tum, Cà Mau, Lâm Đồng và Bình Phước trong năm 2019.

Phát huy triết lý kinh doanh của công ty mẹ và Tập đoàn Hanwha, một trong những nét văn hóa của Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam là đóng góp tích cực trở lại cho sự phát triển của Việt Nam - thị trường mà công ty đã dành nhiều tâm huyết.

Chung tay vì người nghèo

Suốt 6 năm qua, Hanwha Life Việt Nam đã cùng phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM thực hiện dự án trao thẻ BHYT cho hàng trăm người nghèo ở khắp cả nước. Riêng năm 2019, Hanwha Life Việt Nam trao tặng 4.636 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại 4 tỉnh, gồm: Kon Tum, Lâm Đồng, Cà Mau và Bình Phước với tổng kinh phí gần 1,4 tỉ đồng. Đây là năm thứ 6 liên tiếp, Hanwha Life Việt Nam thực hiện dự án có ý nghĩa này. Trước đó, trong 5 năm kể từ năm 2014 đến 2018, hơn 45.677 thẻ, 30 căn nhà và 360 phần quà với tổng kinh phí 10,7 tỉ đồng đã được Hanwha Life Việt Nam trao tặng cho bà con nghèo ở hơn 14 tỉnh, thành trên cả nước.
Chia sẻ về nỗ lực đóng góp cho cộng đồng trong nhiều năm qua, ông Back Jong Kook - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam nói rằng: “Tập đoàn Hanwha của chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động vì cộng đồng tại Hàn Quốc với phương châm “Nếu đi cùng nhau, chúng ta sẽ đi được xa hơn”, tiếp nối truyền thống này của tập đoàn, từ những ngày đầu thành lập Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam, công ty cũng đã không ngừng tham gia vào những hoạt động thiện nguyện để thực hiện trách nhiệm vì cộng đồng với vai trò là một thành viên trong xã hội.
“Chúng tôi luôn xem hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cộng đồng là một việc làm quan trọng, đặc biệt là đối với những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng rằng với những nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam, điều kiện chăm sóc sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân ở nhiều địa phương sẽ được cải thiện và tốt đẹp hơn từng ngày”, Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam nhấn mạnh thêm.
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam (bìa phải), trao bảng tài trợ tượng trưng 4.636 thẻ BHYT cho ông Trần Thành Long, Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân Nghèo TP.HCM ngày 5.3
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam (bìa phải), trao bảng tài trợ tượng trưng 4.636 thẻ BHYT cho ông Trần Thành Long, Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân Nghèo TP.HCM ngày 5.3

Và nhiều dự án ý nghĩa

Trong 10 năm hoạt động tại Việt Nam kể từ năm 2009, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ hơn 30 tỉ đồng cho nhiều dự án cộng đồng nhằm thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực. Ngoài việc trao tặng thẻ BHYT cho người nghèo, Hanwha Life Việt Nam còn xây dựng trên 160 căn nhà tình thương, 4 trung tâm y tế, 2 trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương trên khắp cả nước. Điều này đã thể hiện cam kết đầu tư dài hạn và luôn luôn đóng góp tích cực giúp người dân Việt Nam cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Để ghi nhận những nỗ lực này vào tháng 9.2018, UBND TP.HCM đã trao tặng bằng khen cho Hanwha Life Việt Nam và huy hiệu thành phố cao quý cho cá nhân ông Back Jong Kook vì đã có thành tích trong việc bảo vệ và xây dựng thành phố. Năm 2017, Hanwha Life Việt Nam được vinh danh nằm trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) và bộ, ban ngành liên quan thực hiện. Tháng 12.2015, Hanwha Life Việt Nam cũng đã vinh dự nhận giải thưởng “Trách nhiệm xã hội” do Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Bộ Thương mại - Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc trao tặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.