Hành trình tìm kiếm thiên thần

03/07/2019 08:00 GMT+7

“Sau những năm tháng khó khăn, đợi chờ, hy vọng, cuối cùng hạnh phúc đã mỉm cười…”

Vượt qua thử thách

Cũng như bao cặp vợ chồng khác, vợ chồng chị H. mong ngóng có thêm một em bé để hạnh phúc gia đình được trọn vẹn. Nhưng điều chờ đợi ấy với anh chị lại khó khăn hơn người khác.
Sau khi thử mọi phương pháp Đông y - Tây y như nhiều người “mách nhỏ”, vợ chồng chị H. quyết định tìm đến một phương pháp hiện đại hơn là thụ tinh nhân tạo (IUI) tại một bệnh viện lớn ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, hai lần IUI thất bại khiến cho vợ chồng chị H. cũng phần nào mệt mỏi và thêm áp lực.
Khao khát được làm mẹ, làm bố, được chăm sóc nuôi dạy một thiên thần nhỏ vẫn chưa khi nào nguôi nên anh chị kiên trì tục hành trình “tìm con”. Sự kiên trì ấy của cặp vợ chồng đã được đền đáp bằng kết quả tích cực trong lần thứ tư, khi anh chị tìm đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại hệ thống Đơn vị hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức (IVFMD).
Sau khi tìm đến Đơn vị hỗ trợ sinh sản IVFMD FAMILY (Bệnh viện Đa khoa Gia Đình), “Tôi được bác sĩ Tiến cho thực hiện một số xét nghiệm và tư vấn các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng đậu thai. Mặc dù tôi cũng hiểu rằng, không phải ca nào làm thụ tinh trong ống nghiệm đều thành công, nhưng tin tưởng vào bác sĩ, và hơn nữa, Mỹ Đức cũng là một cái tên khá uy tín trong điều trị hiếm muộn tại TP.HCM, nên khi biết được IVFMD FAMILY là một chi nhánh của Mỹ Đức, tôi và chồng quyết định thực hiện IVF vào chu kỳ gần nhất”, chị H. chia sẻ.
Những thiên thần chào đời mang đến hạnh phúc ngọt ngào với những gia đình hiếm muộn

Những thiên thần chào đời mang đến hạnh phúc ngọt ngào với những gia đình hiếm muộn

Cái kết ngọt ngào

Sau khi chuẩn bị nội mạc tử cung tại IVFMD FAMILY, vợ chồng được chuyển phôi ở IVFMD (Q.Tân Bình, TP.HCM). Những ngày đó, vợ chồng cũng áp lực và lo lắng nhiều lắm, chỉ sợ là hy vọng càng nhiều, nỗi buồn càng lớn nên cũng chỉ biết cố động viên, an ủi nhau.
“Tôi đã khóc trong sung sướng khi cầm tờ xét nghiệm beta. Người phụ nữ hiếm muộn khao khát có con lớn lắm. Lúc biết tôi có một mầm sống, mình vui nhưng lo lắng nhiều hơn. Tôi hiếm muộn chỉ mong sao con đủ tháng đủ ngày chào đời khỏe mạnh. Mỗi bước đi kiểm tra thai, tôi nhìn mặt bác sĩ bình thường, hay nghe nhịp tim đập của con là đã vui vì con khỏe mạnh còn những cái khác tính sau”, chị H. chia sẻ thêm về cảm xúc của mình trong những lần theo dõi thai định kỳ theo chỉ định của bác sĩ tại BV Đa khoa Gia Đình.
Nhờ sự yêu thương, tin tưởng và chia sẻ với nhau mà vợ chồng chị H. đã hái được “quả ngọt”, trong “hành trình tìm kiếm thiên thần” gian nan mà rất đỗi thiêng liêng ấy. Từ câu chuyện riêng của mình, chị H. cũng gửi lời nhắn nhủ tới những gia đình có cùng hoàn cảnh, nên cân nhắc ưu tiên cho những phương pháp y học tiên tiến sớm nhất. Bên cạnh đó, một khi đã xác định áp dụng các phương pháp này thì nên tìm hiểu kỹ quy trình và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, giữ tinh thần thoải mái để sớm đón được con yêu về với gia đình.
Với trình độ chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm về điều trị vô sinh hiếm muộn, cùng trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chu đáo, Đơn vị hỗ trợ sinh sản IVFMD - FAMILY (trực thuộc hệ thống Đơn vị hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức IVFMD) sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc tại khu vực miền Trung của những gia đình đang kiếm tìm tiếng khóc trẻ thơ.
Đơn vị hỗ trợ sinh sản IVFMD - FAMILY
Tầng 3, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình
73 Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.