'Hành trình tiếp nối giấc mơ' cùng Dầu tràm Cung Đình

12/04/2017 08:00 GMT+7

Rời quê hương, mang theo giấc mơ thay đổi số phận của những con người vùng đất miền Trung gian khó, người con xứ Huế ấy đã mang đến giá trị thực cho cuộc sống.

Thấu hiểu cuộc sống gian khó của những con người nơi đây, người con xứ Huế đã rời quê hương cùng với khát vọng phục hồi lại giá trị của làng nghề truyền thống, gìn giữ nét văn hóa quê nhà đồng thời mang đến cuộc sống ấm no cho con người nơi đây.

Trải qua bao khó khăn, thăng trầm nhưng với ý chí kiên cường, người con ấy đã biến khát vọng ban đầu thành hiện thực. Anh đã xây dựng thành công thương hiệu Dầu tràm Cung Đình, phát huy được giá trị truyền thống xứ Huế thơ mộng, tạo dựng công việc cho con người nơi đây. Nhưng với anh vẫn đau đáu, trăn trở  bởi quanh anh vẫn còn bao hoàn cảnh khó khăn đang rất cần bàn tay chia sẻ của xã hội. Từ những trăn trở ấy anh đã nỗ lực kinh doanh, xây dựng phát triển thương hiệu Dầu tràm Cung Đình lớn mạnh hơn nữa, để anh có thể giúp đỡ được nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, bên cạnh đó anh còn thành lập nhiều hội, nhóm nhằm kêu gọi, gây quỹ từ thiện. Không dừng lại ở đó, anh còn tổ chức các chương trình, các giải đấu thể thao vì mục đích cộng đồng như: Chương trình yêu thương cuộc sống được phát sóng trên HTV7, Những mảnh đời bất hạnh - Báo Công an, tham gia hỗ trợ cảnh sát biển và lực lượng kiểm ngư, Đồng hành cùng học sinh nghèo vượt khó huyện Phú Lộc, Sức khỏe cộng đồng, Thương về cố đô, Hương của hoa tràm… Đó là những hoạt động thường niên mà anh cùng thương hiệu Dầu tràm Cung Đình đã song hành bao năm qua.

Giải đấu từ thiện “Miền Trung mến yêu” diễn ra ngày 23.4.2017
Giải đấu từ thiện “Miền Trung mến yêu” diễn ra ngày 23.4.2017

Đến hẹn lại lên vào ngày 23.4.2017, thương hiệu Dầu tràm Cung Đình đồng hành cũng Công ty Kỹ thuật công nghệ Thái Long tổ chức giải thi đấu tennis gây quỹ từ thiện hỗ trợ cho học sinh nghèo vượt khó và gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế với tên gọi “Miền Trung mến yêu”. Giải đấu thu hút được lượng lớn sự quan tâm, chia sẻ của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trong nước. Đặc biệt giải đấu còn có sự tham gia của các đại diện lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế.

Mọi quan tâm, đóng góp và mong muốn đồng hành cùng “Miền Trung mến yêu” vui lòng liên hệ BTC giải qua hotline: 0918806277 hoặc email: dautramcungdinh.kd@gmail.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.