Gửi tiết kiệm nhận ngay thưởng lớn

05/07/2019 14:00 GMT+7

Sáng 5.7, tại TP.Tam Kỳ (Quảng Nam), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), tổ chức lễ trao thưởng chương trình tiết kiệm dự thưởng 'Chạm tới ước mơ' đợt 1 với giải thưởng đặc biệt trị giá 500 triệu đồng.

Theo đó, chương trình tiết kiệm dự thưởng “Chạm tới ước mơ” đợt 1 được BIDV triển khai trên toàn hệ thống, áp dụng đối với khách hàng gửi tiết kiệm từ ngày 1.4 - 29.5.2019, với hàng trăm ngàn quà tặng có tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 17 tỉ đồng. Trong 46.000 khách hàng tham gia chương trình, bà Nguyễn Thị Thu Dung đã may mắn là khách hàng trúng 1 trong 3 giải đặc biệt với giá trị 500 triệu đồng.
Bà Nguyễn Thị Thu Dung trích phần thưởng 20 triệu trao cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam

Bà Nguyễn Thị Thu Dung trích phần thưởng 20 triệu trao cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam

Ảnh: Mạnh Cường

Dịp này, bà Dung đã trích một ít phần thưởng của mình để ủng hộ 20 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam và 5 triệu đồng cho quỹ chất độc da cam P.Tân Thạnh (TP.Tam Kỳ).
Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, ông Nguyễn Bách Thọ, Giám đốc BIDV chi nhánh Quảng Nam cho biết chương trình tiết kiệm dự thưởng “Chạm tới ước mơ” đợt 1 được BIDV triển khai áp dụng đối với khách hàng cá nhân Việt Nam, cá nhân nước ngoài gửi tiết kiệm các kỳ hạn. BIDV không chỉ là kinh doanh thương mại đơn thuần mà còn làm nhiệm vụ thực thi những chính sách tiền tệ của quốc gia do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành. Đặc biệt, huy động vốn dân cư của BIDV liên tục tăng trưởng trong thời gian vừa qua...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.