Go-ixe ‘xuất quân’ tại TP.HCM

02/04/2019 08:00 GMT+7

Khởi động hồi tháng 9.2018 với sự chấp thuận chính thức của UBND TP.HCM và Bộ Giao thông vận tải, ứng dụng gọi xe thông minh Go-ixe hiện đã đủ tiềm lực “sống còn” để chinh phục thị trường hấp dẫn và khốc liệt nhất.

Những chuyến xe công nghệ thương hiệu Việt đã lăn bánh tại TP.HCM với giá chỉ 5.000 đồng.
Go-ixe được biết đến là hãng xe công nghệ “made in Vietnam” với khát vọng phát triển thương hiệu Việt và giành thị phần công nghệ đặt xe qua mạng. Sau 7 tháng xuất hiện một cách “danh chính ngôn thuận” ở TP.HCM, Go-ixe đã có hơn 20.000 tài xế đăng ký đối tác. Những chuyến xe mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng chính thức hoạt động từ ngày 29.3.2019, phủ mạnh ở huyện Nhà Bè và các quận 4, 7, 8,…
Tài xế đến đăng ký làm thủ tục tại văn phòng
Tài xế đến đăng ký làm thủ tục tại văn phòng
Đại diện Go-ixe cho biết, trong thời gian này chúng tôi dành nhiều ưu đãi, tri ân cho khách hàng cũng như đối tác là các tài xế. Cụ thể, đối với khách hàng, giá sử dụng dịch vụ Go-bike chỉ 5.000 đồng cho mỗi chuyến xe tại TP.HCM. Với đối tác tài xế, Go-ixe không thu chiết khấu trong thời gian đầu thử nghiệm nhằm tạo điều kiện cho các tài xế có được mức thu nhập hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, Go-ixe đã ký kết hợp tác với Viettel đưa vào sử dụng ví điện tử ViettelPay để hỗ trợ thuận tiện hơn cho các tài xế.
Buổi đào tạo kỹ năng cho tài xế
Buổi đào tạo kỹ năng cho tài xế
Theo ông Hàng Bá Trí (nhà sáng lập Go-ixe), việc xuất hiện tại TP.HCM nằm trong lộ trình, chiến lược của Go-ixe. Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với các ứng dụng gọi xe công nghệ nước ngoài đã chiếm lĩnh thị trường và phổ biến với người dùng, ứng dụng gọi xe công nghệ Việt xác định cần nhanh chóng mở rộng thị trường. Tuy nhiên, thời gian qua Go-ixe đã có những bước đi thận trọng, chuẩn bị chiến lược, tiềm lực cũng như hiểu rõ lợi thế và những khó khăn thách thức của mình để từng bước chứng minh thế mạnh “công nghệ Việt hiểu người Việt”. Nói cách khác, lần “xuất quân” này vừa giúp cho cư dân TP.HCM có thêm những trải nghiệm tiện ích công nghệ hằng ngày, vừa khẳng định tham vọng thị trường của Go-ixe: cạnh tranh sòng phẳng với các hãng xe công nghệ nước ngoài đang phủ kín “sân nhà”.
Tính đến nay, Go-ixe đã hoạt động ở 9 tỉnh, thành trên cả nước. Tại TP.HCM, song song với việc phát triển mạnh dịch vụ Go-bike, trong thời gian gần nhất, Go-ixe sẽ tiếp tục cho “lăn bánh” các dịch vụ Go-car, Go-taxi. Go-taxi chính là điểm khác biệt mà Go-ixe mong muốn tạo ra, đó là ứng dụng nền tảng công nghệ Việt kết nối các hãng taxi truyền thống, các doanh nghiệp vận tải trong nước với nhau và với khách hàng.
Hotline: 1900.989952.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.