Gỗ đá Thiên Phú: Làn gió mới cho không gian sống, vật phẩm phong thủy giá trị

18/06/2021 13:00 GMT+7

Với những nét chạm trổ tinh tế, tỉ mỉ đầy tính thẩm mỹ, những sản phẩm từ Gỗ đá Thiên Phú đã mang đến luồng gió mới cho không gian sống của những gia đình yêu cái đẹp.

Mỗi tác phẩm nghệ thuật tại Gỗ đá Thiên Phú đều là thành quả của sự kết hợp giữa những khối óc sáng tạo cùng bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Tại đây, mỗi sản phẩm đều mang vẻ đẹp riêng biệt, không hề đụng hàng, kể cả khi được kỳ công chế tác từ những nguyên liệu thiên nhiên giống nhau. Nhờ đó, các sản phẩm gỗ đá phong thủy của cửa hàng Thiên Phú được rất nhiều khách hàng ưa thích, lựa chọn để tô điểm thêm cho không gian sống của mình.
Tại Gỗ đá Thiên Phú, các sản phẩm đều rất đa dạng từ nguyên liệu đến kích thước, mẫu mã, tập trung hướng đến chủ đề phong thủy. Ví dụ, với dòng tranh phong thủy 100% đá tự nhiên, có thể kể đến những tác phẩm nổi bật như “Mã đáo thành công”, “Phật Quan Âm”, “Sơn thủy hữu tình”, đặc biệt là tranh “Tứ bình”với 4 loài hoa Tùng - Cúc - Trúc - Mai luôn là tác phẩm được nhiều người yêu thích nhất bởi không chỉ mang vẻ đẹp hoàn mỹ mà còn tượng trưng cho sự may mắn, sung túc và phú quý của gia chủ.
Trong khi đó, dòng tượng gỗ cũng là điểm mạnh của Gỗ đá Thiên Phú khi sở hữu những sản phẩm được chế tác công phu, tỉ mỉ từ các loại gỗ đá quý như tác phẩm “Di Lặc Hoan Hỷ xung quanh 5 chú tiểu đồng ngũ phúc”, chiêu mộ tài lộc may mắn cho gia chủ; tác phẩm “Song Mã tài lộc” từ gỗ hương ta; tác phẩm “Nhất Báo Phi Thiên” từ gỗ lũa hương hay tác phẩm Đạt Ma được tạc tỉa kênh bong liền khối 100%; tượng cá Xiêm được làm từ gỗ trắc đỏ đen giúp công việc thuận lợi, ngày càng thăng tiến.
Bên cạnh đó, Gỗ đá Thiên Phú cũng nổi tiếng với các dòng tượng đá với chủ đề cây cỏ, hoa lá, không chỉ mang ý nghĩa phong thủy mà còn tượng trưng cho sức sống dồi dào đang “đâm chồi nảy lộc” trong căn nhà. Nhìn chung, các tác phẩm từ Gỗ đá Thiên Phú không chỉ mang giá trị nghệ thuật mà còn mang đến sự may mắn, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho gia chủ. Do vậy, dù có giá trị lớn nhưng những vật phẩm này vẫn được khách hàng chiêu mộ thường xuyên, thậm chí phải đặt hàng trước để tăng thêm cơ hội sở hữu đối với những sản phẩm “độc”.
Trong thời gian tới, bên cạnh việc trưng bày các sản phẩm tại cửa hàng để khách hàng đến chiêm ngưỡng và chọn mua, Gỗ đá Thiên Phú còn dự định đẩy mạnh các kênh bán hàng trực tuyến khác, mở thêm cơ hội tiếp cận với sản phẩm cho các khách hàng từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đại diện cửa hàng cho biết, thương hiệu sẽ tiếp tục nghiên cứu và sáng tạo thêm nhiều tác phẩm đặc sắc, đồng thời cải thiện thêm về chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Gỗ đá Thiên Phú
Thôn Hạ Bì, xã Cổ Bì, huyện Bình Giàng, tỉnh Hải Dương.
Điện thoại: 0372.58.56.58 - 0373.58.56.58.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.