Giúp phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân bằng hormone sinh học

23/05/2018 16:00 GMT+7

Bác sĩ Mark Gordon nghiên cứu nhiều giải pháp chống lão hóa bằng hormone sinh học cho hơn 12.000 người ở 9 quốc gia và 14 tiểu bang tại Mỹ.

Nhan sắc trẻ trung là mong muốn của nhiều phụ nữ, trong đó có các sao Hollywood như nữ diễn viên Julia Roberts (51 tuổi) được tạp chí People vinh danh là “Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2017” và nữ ca sĩ Jennifer Lopez (49 tuổi). Ngoài tập thể thao, chế độ ăn uống lành mạnh, các sao còn áp dụng các giải pháp khoa học về phòng ngừa và chống lão hóa, trong đó có cân bằng hoặc thay thế hormone sinh học. Nhờ công thức này, bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey, Angelina Jolie, Siggy Flicker, Suzanne Somers… có những chuyển biến tích cực về làn da và sức khỏe.
Theo Hiệp hội chống lão hóa Mỹ, suy giảm hormone là nguyên nhân gây lão hóa. Hormone có vai trò quan trọng, kiểm soát hầu hết các chức năng, quá trình sinh hóa, trao đổi chất trong cơ thể.
Mất cân bằng hormone có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như: loãng xương, đau khớp, các bệnh về huyết áp, tiểu đường, mất ngủ, stress, mất kiểm soát hay mất cảm hứng tình dục. Trung bình phụ nữ sẽ dành 1/3 cuộc đời liên quan đến các triệu chứng mất cân bằng hormone trong cơ thể từ giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh và sau mãn kinh.
Một trong những người tiên phong trong lĩnh vực chống lão hóa dựa trên giải pháp này là bác sĩ Mark. L.Gordon từ Mỹ. Ông đã nghiên cứu lâm sàng nguy cơ và lợi ích của việc tái tạo hormone suốt 20 năm qua và đưa ra giải pháp chống lão hóa bằng hormone sinh học cho hơn 12.000 bệnh nhân ở 9 quốc gia và 14 tiểu bang Mỹ.
Ông đã nghiên cứu về chuyên ngành Nội tiết can thiệp từ năm 1997 và nổi danh trong lĩnh vực này. Các công trình nghiên cứu của ông cũng được đăng tải trên nhiều kênh và tạp chí lớn như: HBO, ESPN, CNN, FOX, Good Morning Life Extension. Ông cũng được mời về thuyết trình tại nhiều nước trên thế giới.
Ngày 26.5 tới đây, bác sĩ Mark L.Gordon sẽ có mặt tại buổi lễ khai trương của Fortio American Anti-Aging Clinic tại Bitexco với chủ đề "Fountain of Youth" (Suối nguồn thanh xuân). Ông sẽ gặp gỡ và tư vấn trực tiếp cho chị em về các vấn đề liên quan đến việc phòng ngừa và điều trị các nguyên nhân gây lão hóa nhờ giải pháp cân bằng hormone sinh học.
Đăng ký tư vấn với bác sĩ Gordon tại đây hoặc gọi đến hotline 0902881126 - 0902881167.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.