Giấy ăn chất lượng cho mọi gia đình với hai dòng sản phẩm từ Giấy Sài Gòn

11/05/2018 16:11 GMT+7

Saigon Clean và Saigon Care là người bạn đồng hành giúp bảo vệ sức khỏe gia đình, đây là dòng sản phẩm theo định hướng môi trường làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn mà Công ty Giấy Sài Gòn đã và đang phát triển.

Mọi người chỉ quan tâm thực phẩm bẩn, dường như bỏ qua vấn đề… giấy bẩn
Thực phẩm bẩn luôn là vấn đề nhức nhối và được cho là nguyên nhân chính giảm thiểu sức khỏe công đồng, tuy nhiên dường như mọi người đã quên mất việc chú ý an toàn vệ sinh cho giấy ăn. Những năm gần đây, hàng trăm bài viết báo động về tình trạng giấy bẩn xảy ra tràn lan gây hoang mang dư luận. Chắc rằng trong chúng ta đã từng một lần đặt chân đến các hàng quán vỉa hè ăn uống và sử dụng các cuộn giấy ăn ở đó. Giá thành rẻ, chi phí giảm khiến các chủ quán mặc dù biết đây là giấy ăn bẩn nhưng vẫn đưa vào sử dụng. Bản thân khách hàng mặc dù cũng biết nhưng không ai có thể cưỡng được sức “hấp dẫn” của giấy khi ăn uống.
Chính vì thế, hàng trăm ngàn cuộn giấy bẩn đã được tiêu thụ mỗi ngày và đồng nghĩa với việc hàng triệu người đưa mầm bệnh vào cơ thể mà không hề hay biết. Tại mỗi gia đình, nếu không có kiến thức về giấy ăn sạch thì cũng vô tình gây hại đến sức khỏe của các thành viên.
Hai dòng sản phẩm của Giấy Sài Gòn bảo vệ sức khỏe toàn diện gia đình bạn
Ra đời vào năm 1997 cho đến nay, Giấy Sài Gòn đã cho ra hai dòng sản phẩm sản xuất theo quy trình xanh hiện đại, thân thiện với môi trường khi nguyên liệu 100% bột giấy tự nhiên được sản xuất bằng dây chuyền châu Âu hiện đại, được xử lý ở nhiệt độ 4500C và theo nguyên lý 5Gs (Ý tưởng Xanh, Giấy Xanh, Công nghệ Xanh, Quy trình Xanh, Môi trường Xanh), tiết kiệm năng lượng, khí thải, chất thải và sức lao động của con người trong từng công đoạn sản xuất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, không gây hại cho sức khỏe, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm và ung thư da.
Saigon Care
Dòng Saigon Care có 2 loại: Loại có lõi với sắc màu chủ đạo dễ nhận biết là màu hồng ấm áp và loại không lõi mang màu xanh đúng chuẩn “thân thiện với môi trường" mang đến cảm giác yêu thương gợi nhắc về khoảnh khắc “Sài Gòn Care cùng bạn quan tâm, chăm sóc gia đình”. Đây là một trong những dòng sản phẩm giấy vệ sinh và khăn ăn mới nhất của nhãn hàng Saigon với thiết kế bao bì lẫn hệ thống nhận diện mới. Saigon Care đã lấy lòng hàng nghìn gia đình Việt và không ngừng ra đời các sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu của gia đình từ khăn ăn phục vụ nhu cầu chuyên biệt cho từng hoạt động hằng ngày như chăm sóc cá nhân, gia đình tới phục vụ các buổi họp mặt bạn bè lẫn vui chơi dã ngoại. Không lõi - Đa dụng hơn
Không lõi - Đa dụng hơn
Saigon Clean  
Sản phẩm xanh cho cuộc sống thêm tươi đẹp
Sản phẩm xanh cho cuộc sống thêm tươi đẹp
Được sản xuất từ 100% bột giấy tự nhiên, xử lý qua nhiệt độ 4500C cùng thông điệp “Lựa chọn xanh vì cuộc sống tốt đẹp”, Saigon Clean có độ trắng sáng tự nhiên, không bột giấy, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Đặc biệt, Saigon Clean mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mới về sự kết hợp hoàn hảo giữa độ dai, mềm mịn và thấm hút vượt trội vốn là những tiêu chí được khách hàng quan tâm nhất khi lựa chọn sản phẩm giấy chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.
Sự tin tưởng của khách hàng đã giúp Giấy Sài Gòn trụ vững suốt hơn 20 năm và trở thành một trong những công ty sản xuất giấy tissue lớn ở Việt Nam. Trong tương lai, Giấy Sài Gòn sẽ còn tiếp tục ra mắt thêm nhiều sản phẩm phục vụ đa dạng mọi nhu cầu để bảo vệ sức khỏe toàn diện – nâng tầm cuộc sống hiện đại của gia đình Việt.
Hướng dẫn phân biệt giấy sạch - giấy bẩn: https://www.facebook.com/SaigonTissue/videos/433300013782212/
Tham khảo thêm thông tin tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.