Mở cửa phim trường Kong: Skull Island cho du khách tham quan miễn phí

13/04/2017 19:05 GMT+7

Ngày 15.4 (thứ 7), Ban quản lý Khu di tích danh thắng Tràng An (Ninh Bình) sẽ mở cửa để du khách tham quan miễn phí phim trường Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu).

Ngày 13.4, ông Hoàng Thanh Phong, Phó giám đốc Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình, cho biết, phim trường Kong: Đảo đầu lâu được dựng tại xã Ninh Xuân, H.Hoa Lư, Ninh Bình (nằm trong quần thể Khu di tích danh thắng Tràng An). Tại đây, đoàn làm phim Kong: Đảo đầu lâu đã dựng khoảng 40 lều có hình chóp nhọn như nhà của thổ dân châu Phi, cùng các thuyền gỗ dài giống như thuyền mà thổ dân hay sử dụng, có các giá treo bằng tre như người dân vùng biển dùng để treo cá, phơi cá.
Kong: Đảo đầu lâu khởi chiếu cuối tháng 2.2017 đã thu hút người xem trên thế giới, đặc biệt những danh lam thắng cảnh của Việt Nam có trong bộ phim, như Tràng An, Vân Long, Tam Cốc (Ninh Bình); vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và Phong Nha (Quảng Bình) mang đến cho người xem những cảnh quay hoành tráng, hấp dẫn.
Thanh Niên xin giới thiệu một số hình ảnh về phim trường Kong: Đảo đầu lâu do Ban quản lý Khu di tích danh thắng Tràng An cung cấp.
Phim trường Kong: Đảo đầu lâu giữa núi rừng hùng vĩ
Bếp của thổ dân
Bên trong một căn lều của thổ dân
Một số cảnh trong phim trường đang được các công nhân khôi phục lại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.