Giải pháp kinh doanh nào cho các vận động viên Việt Nam?

27/08/2015 08:00 GMT+7

CEO tập đoàn Elip người tiên phong tìm ra giải pháp kinh doanh mới hỗ trợ các vận động viên Việt Nam phát triển kinh tế.

CEO tập đoàn Elip người tiên phong tìm ra giải pháp kinh doanh mới hỗ trợ các vận động viên Việt Nam phát triển kinh tế.

CEO tập đoàn Elip người tiên phong tìm ra giải pháp kinh doanh mới hỗ trợ các vận động viên Việt Nam phát triển kinh tế.

Sản xuất của nhà máy Elip Việt NamSản xuất của nhà máy Elip Việt Nam
Bạn có bao giờ suy nghĩ rằng tương lai của các vận động viên không còn thi đấu nữa sẽ như thế nào?. Trên thực tế thì các vận động viên Việt Nam đã hết thời gian luyện tập thi đấu thì có muôn ngàn ngã rẻ đầy khó khăn và thách thức hơn so với những người bình thường. Có những người phải làm việc vất vả tại các sân vận động, có những người về quê, và cũng có những người đứng lớp hoặc trở thành huấn luyện viên thực thụ và cũng có những cảnh đời bất hạnh bị thương tật vĩnh viễn do chấn thương khi luyện tập.
Hiểu được những khó khăn đó, Tập Đoàn Elip Việt Nam đã tìm ra một giải pháp mới giúp tương lai các vận động viên trở nên tươi đẹp hơn. Là người yêu thích thể thao, cũng là fan hâm mộ luôn dõi theo các vận động viên nước nhà. CEO Elip luôn mong muốn trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi nhất để hợp tác với các vận động viên Việt Nam.
Bên cạnh, những mong muốn hỗ trợ các vận động viên về hưu có nguồn thu nhập ổn định, có cuộc sống tốt hơn khi không còn thi đấu. Cũng như góp phần xây dựng nền kinh tế thể thao nước nhà ngày một đi lên, CEO Elip đã bắt tay triễn khai thực hiện dự án hỗ trợ các vận động viên Việt Nam mở phòng tập gym trên phạm vi toàn quốc.
Để chuẩn bị tốt cho dự án, tập đoàn Elip đã tuyển dụng và xây dựng một đội ngũ kỷ sư thiết kế và sản xuất thiết bị theo tiêu chuẩn công nghệ mới nhất của thế giới. Đội ngũ chuyên nghiệp cùng với mục tiêu luôn luôn đặt yêu cầu và làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng tối đa yêu cầu của các vận động viên đặt ra. Một điều quan trọng hơn hết, tập đoàn Elip sẽ hỗ trợ thiết kế miễn phí sản phẩm theo yêu cầu đến khi hài lòng thì mới triển khai sản xuất đồng loạt.
Với chuỗi hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại cùng nguồn nguyên liệu thép chất lượng cao, tập đoàn Elip tin tưởng sẽ mang đến những sản phẩm thật chất lượng đạt tiêu chuẩn. Đồng thời, những sản phẩm được sản xuất tại Elip sẽ giúp các vận động viên tiết kiệm nhiều khoản chi phí đầu tư mà còn nhanh chóng kinh doanh lợi nhuận cao nhờ sự hỗ trợ từ Elip. Ngoài ra, còn tạo dựng được uy tín và lòng tin của khách hàng khi tìm đến các phòng tập của các vận động viên Việt Nam.
Các sản phẩm đang được sản xuất tại tập đoàn Elip Việt Nam: máy tập gym, máy rung massage, máy chạy bộ .... Đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu của các Vận Động Viên, Huấn Luyện Viên và những ai yêu thích thể thao nước nhà.
Nhà máy Elip Việt NamNhà máy Elip Việt Nam
Với sự chuẩn bị chu đáo và điều kiện thuận lợi, nhiều khả năng tới các dự án phòng gym dành cho vận động viên Việt Nam sẽ sớm có mặt trên khắp cả nước. Mọi thông tin về dự án mới vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 18001552 hoặc truy cập http://www.sieuthitaigia.vn/dathang_elip để liên hệ mẫu mã mà mình muốn thực hiện, Elip sẽ tận lực hỗ trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.