Giải pháp cho người bị phì đại lành tính tuyến tiền liệt

02/03/2021 16:00 GMT+7

Tiểu khó là tình trạng thường xuyên gặp khó khăn khi đi tiểu, phải dùng lực thật mạnh hoặc thật lâu thì mới tiểu ra. Đây là tình trạng thường gặp ở mọi lứa tuổi đặc biệt là nam giới sau 40 tuổi.

Người tiểu khó thường gặp các biểu hiện như tiểu không hết, tiểu gây cảm giác đau và gắt, đi tiểu nhiều lần. Tiểu khó thường gặp ở các bệnh lý phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt… Tiểu són được xem là một trong những triệu chứng của một số bệnh như sỏi tiết niệu, tăng sản lành tính tuyến tiền liệt ở nam giới,... Việc mắc phải tiểu són khiến người bệnh cảm thấy tự ti, xấu hổ và trầm cảm.
Tiểu són và tiểu khó gây ảnh hưởng đến chất lượng sống của người bệnh

Tiểu són và tiểu khó gây ảnh hưởng đến chất lượng sống của người bệnh

CRIPAL - Hỗ trợ cho người phì đại tuyến tiền liệt lành tính ở nam giới

Những tình trạng như tiểu són, khó tiểu, tiểu không hết, tiểu ngập ngừng gây nhiều khó khăn trong đời sống sinh hoạt hằng ngày cũng như ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nam giới. Đây được xem là những triệu chứng của bệnh phì đại tiền liệt tuyến lành tính. Nhiều quý ông với tâm lý chủ quan, ngại đối mặt với bệnh. Nhưng các quý ông đừng quá lo lắng, đã có Cripal đồng hành cùng các quý ông với những triệu chứng của phì đại lành tính tuyến tiền liệt.
Cripal hỗ trợ tiểu són, tiểu khó cho người phì đại lành tính tuyến tiền liệt

Cripal hỗ trợ tiểu són, tiểu khó cho người phì đại lành tính tuyến tiền liệt

Viên uống CRIPAL được sản xuất với thành phần thảo mộc từ nhiên nhiên bao gồm:
- Chiết xuất cọ lùn: Đây là thành phần được nhiều nghiên cứu ghi lại có tác dụng hỗ trợ ức chế 5α-reductase, cải thiện tình trạng phì đại tuyến tiền liệt.
- Chiết xuất tầm ma: Chứa phytosterol lignans và polysaccharides giúp giảm kích thước tuyến tiền liệt.
- Beta Sitosterol: hỗ trợ giảm cholesterol trong máu từ đó hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của phì đại tiền liệt tuyến.
- Vitamin B6, vitamin D3, đồng, kẽm, sellen: là những vi lượng và vitamin quan trọng giúp hỗ trợ chống oxy hóa, bảo vệ tuyến tiền liệt cũng như ngăn chặn ung thư tuyến tiền liệt.
Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Đơn vị chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Dân Khang
Địa chỉ: 242/16 Tây Thạnh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
Website: dankhang.vn
Hotline tư vấn: 19007061 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.