Giải mã sức hấp dẫn của Golden Hills, dấu ấn vùng Tây Bắc Đà Nẵng

01/11/2020 09:00 GMT+7

Ngoài yếu tố sinh thái, Golden Hills còn được đầu tư hạ tầng bài bản, pháp lý rõ ràng, lại có vị trí tầm nhìn trong chiến lược phát triển của TP.Đà Nẵng.

Một thập niên trôi qua, diện mạo đô thị Đà Nẵng chuyển mình mạnh mẽ, trong đó khu vực Tây Bắc hiện đang tiếp tục đà phát triển, vươn mình trở thành tiểu đô thị sầm uất ngay cửa ngõ Đà Nẵng.

Quy hoạch, thiết kế với S.O.M

Theo Trung Nam Land, Golden Hills nằm ở cửa ngõ Tây Bắc của TP.Đà Nẵng, bên dòng sông Cu Đê thơ mộng và cửa biển Nam Ô mang đậm dấu tích văn hóa. Khi đầu tư Golden Hills, Trung Nam Land đã dành hàng triệu USD để hợp tác với S.O.M, Công ty thiết kế Hoa Kỳ hàng đầu thế giới, từng thành công với khu đô thị vàng Phú Mỹ Hưng ở TP.HCM.
Khi thiết kế Golden Hills, S.O.M đã chú trọng yếu tố thiên nhiên, tận dụng phong cảnh sông ngòi, đồng quê để đưa vào dự án, nên sức hút sinh thái ở Golden Hills rất đặc trưng. Chưa kể, trong khu đô thị, những công viên cây xanh, tiện ích công cộng được bố trí khắp nơi, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Với S.O.M, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng được thiên nhiên ưu đãi là vùng đất tài lộc, thịnh vượng để hình thành một khu đô thị sinh thái đạt chuẩn quốc tế. Bản thiết kế của S.O.M là sự sắp xếp của các tiện ích khác nhau trong từng phân khu, gồm có các khu dân cư, khu đô thị trung tâm, khu thương mại, khu giáo dục, thể thao, vui chơi giải trí… phục vụ số dân khoảng 25.000 người.
Về phía Bắc của Golden Hills, cảnh quan hướng về sông Cu Đê, với không gian yên tĩnh được bao quanh bởi những con đường quanh co và bờ sông mềm mại. Những con đường ven sông này được sử dụng như không gian mở cho tất cả mọi người tiếp cận.
Phía Nam của dự án là không gian đô thị với mật độ đông đúc hơn, với những tuyến đường phố có không gian cây xanh thiết kế mang dáng vẻ hiện đại, những con đường mang đặc thù của một đô thị, và những khu vườn theo phong cách đô thị kết hợp các tuyến phố rợp cây xanh.
Golden Hills là điểm đến an cư mới của người dân Đà Nẵng

Golden Hills là điểm đến an cư mới của người dân Đà Nẵng

Hạt nhân đại đô thị Tây Bắc Đà Nẵng

Sau khu vực phía Nam và Đông Nam Đà Nẵng, những năm gần đây dòng vốn đầu tư ồ ạt rót về Tây Bắc, tạo hàng loạt dự án động lực, mang tính kết nối liên vùng.
Cụ thể như các tuyến cao tốc, đường Nguyễn Tất Thành nối dài, khu Công nghệ cao, Khu CNTT, Cảng Liên Chiểu, Ga đường sắt mới… Khi hệ thống các công trình này hoàn thiện, diện mạo của nơi mà Golden Hills tọa lạc sẽ thay đổi nhanh chóng, tạo nên tiềm năng hấp dẫn cho bất động sản khu vực.
Cùng với đó, Trung Nam Land xây dựng cầu vượt qua tuyến đường tránh Nam hầm Hải Vân từ 100% nguồn vốn của doanh nghiệp và đã được thành phố phê duyệt.
Với tổng vốn đầu tư dự án gần 2 tỉ đô la trên diện tích gần 400 ha, Golden Hills được thực hiện theo các khu A, B, C, D, E, trong đó khu A có diện tích 98 ha hiện đang phát triển với mật độ dân cư sầm uất nhất.
Để phục vụ cư dân Tây Bắc Đà Nẵng nói chung cũng như khu đô thị Golden Hills nói riêng, Trung Nam Land đang triển khai Golden Hills Tower cao gần 20 tầng trên diện tích 3.000m², gần ngay đó sẽ xây dựng Golden Hills Hotel, một tổ hợp khách sạn 10 tầng trên diện tích 2.300m².
Công viên Y khoa và đặc biệt là Golden Hills Traditional Village Island bảo tồn bản sắc văn hóa các dân tộc là nơi phục vụ tiện ích nghỉ ngơi, mua sắm, vui chơi, giải trí của người dân và du khách.
Nhìn lại chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, Golden Hills đang ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường bất động sản Đà Nẵng, với phương châm tạo dựng một dự án đẳng cấp lâu dài và mang lại nhiều giá trị cho khu vực Tây Bắc Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.