Giải bóng đá giao hữu TPBank Cup Nha Trang 2018

22/07/2018 21:36 GMT+7

Trong 2 ngày 21 - 22.7, tại TP.Nha Trang, Ngân hàng TPBank - Chi nhánh Nha Trang đã tổ chức giải bóng đá giao hữu TPBank Cup Nha Trang 2018.

Giải bóng đá giao hữu với sự tham gia của 6 đội đến từ các đại lý, salon xe ô tô trên địa bàn Khánh Hòa: Honda, Ford, Toyota, Hyundai, Huy Tân và đội TPBank Nha Trang. Tham dự lễ khai mạc có ông Đỗ Trọng Thảo - Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo của 6 đội bóng. Ông Nguyễn Huỳnh Minh Châu, Giám đốc TPBank - Chi nhánh Nha Trang, cho biết giải đấu là hoạt động thường niên của TPBank Nha Trang, nhằm nâng cao sức khỏe, tạo môi trường thân thiện trong công ty; tăng cường đoàn kết và hiểu biết giữa TPBank và các doanh nghiệp trên địa bàn.
Ông Nguyễn Huỳnh Minh Châu, Giám đốc TPBank - Chi nhánh Nha Trang trao giải nhất cho đội Toyota Nha Trang
Ông Nguyễn Huỳnh Minh Châu, Giám đốc TPBank - Chi nhánh Nha Trang trao giải nhất cho đội Toyota Nha Trang
Ngay sau lễ khai mạc, các cầu thủ, vận động viên đã tham gia thi đấu nhiệt tình, trên tinh thần thể thao, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay và đẹp mắt. Đặc biệt, trận chung kết diễn ra trong không khí rất sôi nổi, hấp dẫn, các cầu thủ thi đấu hăng hái trong tiếng reo hò cổ vũ của cổ động viên. Kết quả, đội Toyota Nha Trang đạt giải Nhất, giải Nhì thuộc về đội Ford Nha Trang, 2 đội Huy Tân và TPBank Nha Trang đoạt đồng giải Ba.
Các trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn
Các trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.