Bắt đầu “bén duyên" với xây dựng cộng đồng, Thùy Dung là người gây dựng thương hiệu "Tâm Sự EVA" đình đám cả chục năm nay. Đây là nơi yêu thích của chị em phụ nữ khắp đất nước, là món ăn tinh thần không thể thiếu hàng ngày của họ.
Ngoài Tâm Sự EVA, Thùy Dung cũng sở hữu nhiều cộng đồng rất nổi tiếng về mảng làm đẹp với số thành viên hàng triệu người, cộng đồng nhỏ nhất mà cô sở hữu là "Nghiện Con" cũng lên đến con số hơn 300 ngàn người.
Thùy Dung cho biết, sắp tới cô cũng sẽ lấn sân những mảng "offline" chứ không đơn thuần là "online" nữa. Ví dụ như mở chuỗi kinh doanh mĩ phẩm chính hãng, đồ mẹ và bé chính hãng cho các thành viên có nơi yên tâm lựa chọn.