Gặp gỡ nhà sáng lập ứng dụng đặt tài xế - ‘Bạn Uống Tôi Lái’

20/01/2021 15:24 GMT+7

Ông Trần Nhật Trường - nhà sáng lập Công ty cổ phần dịch vụ Bạn Uống Tôi Lái (BUTL) - ứng dụng đang làm mưa làm gió trên thị trường ứng dụng app, có những chia sẻ về ứng dụng này.

Chào ông Trần Nhật Trường, ông có tự tin về ứng dụng BUTL sẽ thu hút được đông đảo tài xế và người dùng ứng dụng không?
Ông Trần Nhật Trường: Tôi hoàn toàn tự tin về điều này: Bởi lẽ BUTL đưa ra giải pháp mang tính khái quát hơn những giải pháp thông thường và truyền thống. Giải pháp cung cấp tài xế tức thời theo những nhu cầu phát sinh tức thời của khách hàng. BUTL giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong công tác nhân sự và tiết kiệm so với trước đây phải thuê hẳn tài xế riêng .
Ông có sợ mình đang phải cạnh tranh với nhiều đối thủ cùng ngành hiện nay?
Cạnh tranh để mình có động lực thay đổi và phát triển hơn nữa, đó là quy luật tất yếu của kinh tế thị trường trong thời đại thế giới phẳng. Dịch vụ của BUTL có ý tưởng từ năm 2016 và ra thị trường là tháng 4.2017, cho tới nay bản thân BUTL cũng đã thay đổi rất nhiều.
Theo xu thế các ứng dụng công nghệ đều tạo ra hệ sinh thái, vậy ông cũng không nằm ngoại lệ này ?
Hệ sinh thái là một ý tưởng tuyệt vời, nếu bạn làm đúng và làm tốt những gì thuộc về mình thì mình sẽ có thị trường tuyệt vời.
Ông có thể chia sẻ tham vọng thời gian tới của BUTL hay không?
Giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 qua đi, công ty đã có chiến lược mạnh mẽ xây dựng và tiếp cận thị trường, hành trình của BUTL mới chỉ có bắt đầu, hy vọng khách hàng quan tâm lực chọn dịch vụ của Chúng tôi.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẠN UỐNG TÔI LÁI
Số 24 Đường DN7, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
Tải ứng dụng BUTL trên Appstore hoặc Google Play 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.