Gặp gỡ nhà sáng lập Thương hiệu thời trang ‘F2 - FASHION & FREEDOM’

24/01/2021 15:08 GMT+7

Ông Phạm Ngọc Tây - Nhà sáng lập Công ty TNHH Thời trang F2 với tên thương hiệu ‘F2 - FASHION & FREEDOM’ có những chia sẻ đầy thú vị và tâm huyết với độc giả.

Ông Phạm Ngọc Tây - nhà sáng lập F2

Ông Phạm Ngọc Tây - Nhà sáng lập F2

Ông có thể cho biết ý nghĩa tên thương hiệu thời trang mang tên “F2 - FASHION & FREEDOM”?
Ông Phạm Ngọc Tây: F2 là viết tắt của Fashion & Freedom nghĩa là thời trang và tự do, đây cũng là tinh thần mà Thương hiệu F2 hướng tới.
Ông có sợ mình đang phải cạnh tranh với nhiều đối thủ cùng ngành hiện nay?
Tại F2, chúng tôi tin rằng với nỗ lực hết mình để xây dựng cho khách hàng phong cách thời trang thanh lịch, mang bản sắc riêng.
Nên một số điều khác như ‘sợ hay e dè’ về đối thủ thì F2 sẽ không đặt trọng tâm, chúng tôi tập trung làm ra các sản phẩm chất lượng, Chính sách bán hàng và chạm đến trải nghiệm khách hàng tuyệt vời làm tiêu chí trong kinh doanh.
Theo xu thế các các thương hiệu thời trang đều tạo ra những sản phẩm cốt lõi, vậy F2 của ông thì sao?
F2 có định hướng phát triển lâu dài và bền vững những thiết kế cốt lõi F2. Có thể thấy rõ các dòng sản phẩm chính của F2 được đón nhận và tạo độ yêu thích cao như dòng sản phẩm Linen Daily Work, các dòng tơ lụa, cotton thân thiện môi trường, phong cách cho mọi khách hàng trong mọi dịp như đi làm, đi tiệc, hội nghị.
Ông có thể chia sẻ tham vọng thời gian tới của F2 hay không?
F2 tự hào đã có thể ‘chiếm trọn trái tim’ của rất nhiều khách hàng trong nước. Chúng tôi nghĩ đến bước xa hơn sẽ nâng tầm phong cách khách hàng chuẩn quốc tế để Việt Nam tự hào mang thời trang F2 đi khắp mọi nơi trên thế giới. Dự định sắp tới chúng tôi sẽ mang F2 đến với các bạn bè mọi nơi, trước tiên là khu vực châu Á. Đây là bước tiến đầu tiên F2 vươn ra biển lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.