Gần 500 căn hộ Goldcoast Nha Trang đã được đăng ký đặt chỗ

17/10/2016 14:00 GMT+7

Tiếp nối thành công của lễ công bố dự án GoldCoast tới khách hàng Hà Nội, ngày 15.10 vừa qua, Công ty Cổ phần Thanh Yến đã chính thức giới thiệu dự án tới khách hàng TP.HCM.

Tham dự sự kiện trên có sự tham gia của hơn 400 khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, sau gần 1 tháng được công bố ra thị trường, gần 500 căn hộ của dự án đã được đăng ký giữ chỗ.
Với quy mô gần 1.000 căn hộ, tính đến thời điểm hiện tại GoldCoast là một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại phố biển Nha Trang.
Tọa lạc tại số 1 Trần Hưng Đạo, chỉ cách bãi biển 50m, liền kề Nha Trang Center và nằm trong khu trung tâm đường Trần Phú, GoldCoast trở thành một trong những dự án sở hữu vị trí đẹp nhất tại phố biển Nha Trang.
Với quy mô 40 tầng, đến thời điểm hiện tại, GoldCoast là một trong những dự án có quy mô và chiều cao lớn nhất trong khu vực trung tâm thành phố Nha Trang. Khi hoàn thiện dự án sẽ cung cấp cho thị trường hơn 920 căn hộ cao cấp hướng biển có mức giá từ 33 triệu đồng/m2.
Khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ được cam kết mức lợi nhuận 8%/năm và dự án được ngân hàng Vietcombank Khánh Hòa bảo lãnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.